Hết Ngô Kiến Huy lại đến lượt BB Trần ẩn ý về ai đó đố kỵ nhưng có pha "quay xe" phút chót

( PHUNUTODAY ) - Những ồn ào xoay quanh chương trình Running Man vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và mới đây nhất là BB Trần.

Thời gian vừa qua, những ồn ào xoay quanh dàn cast của Running Man Việt Nam vẫn đang thu hút sự chú ý. Hết Ngô Kiến Huy lại đến BB Trần đã chia sẻ một bài thơ đầy ẩn ý về chuyện so đo, đố kỵ. Cụ thể bài thơ là: "Biết đủ rồi, sẽ không so đo. Biết đủ rồi, sẽ không đố kỵ. Biết đủ rồi, sẽ không toan tính. Biết đủ rồi, chẳng còn phiền não".

bbtran1

Trong khi khán giả đang hoang mang thì BB Trần đã khẳng định luôn điều khiến anh phiền muộn lại là... cân nặng. Được biết, thời gian gần đây BB Trần đã tăng hơn 10kg. Anh cũng nhiều lần khoe "bé mỡ" lên MXH. 

Có thời điểm anh giảm 15kg và sở hữu body 6 múi săn chắc nhưng cũng có lúc xanh xao khiến ai cũng lo lắng. Sau đó 4 tháng anh lại tăng 15kg trong 30 ngày và body lại trở về kiểu "như chưa hề có cuộc giảm cân". Đến hiện tại, BB Trần đang tăng cân khó kiểm soát, nam diễn viên nặng 73kg và chẳng ngại khoe "bé mỡ" và liên tục có những màn troll gây cười.

bbtran2

Nói về những kỷ lục đặc biệt của bản thân, BB Trần "dở khóc dở cười" than trời: "Giờ mình mới thấy tên BB với ý nghĩa là "bong bóng" hoàn toàn hợp lý, sao có thể phình lên rồi xẹp xuống 8 lần trong 2 năm như thế chứ. Trời ơi tui điên rồi. Làm sao thoát khỏi vòng tròn tăng giảm này đây".

BB Trần được biết đến là cựu trưởng nhóm hài BB&BG, tuy nhiên những năm gần đây BB Trần đã trở thành cái tên đình đám. Anh hoạt động năng nổ trên sân khấu hài - kịch và những gameshow, các chương trình thực tế.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Đặc biệt chuyện tình đồng giới của anh và Lê Quang Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. BB Trần cũng là một trong số ít những nghệ sĩ dám thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Anh và người yêu Quang Lâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đây có thể nói là một trong những mối tình đồng giới lâu năm của showbiz Việt. Cả hai đã cùng đồng hành với nhau hơn 6 năm chính là sự thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link