Mai Ngọc tự nhận thấy mình trẻ ra vài tuổi nhờ diện gam màu xanh pastel

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người ăn vận kín đáo, chỉn chu, Mai Ngọc nay đã chịu mặc đồ... ngắn và còn gợi cảm.

Mai Ngọc từng là 1 trong những hotgirl Hà Thành đời đầu. Không chỉ sở hữu gương mặt baby với cặp má phúng phính, quý cô sinh năm 1991 còn sở hữu gu thời trang công sở được nhiều chị em theo đuổi. Mới đây, nhân dịp nghỉ lễ 30/4, nàng BTV vừa có công cuộc "lột xác" nhẹ trong gout ăn mặc vì vốn người ăn vận kín đáo, chỉn chu, Mai Ngọc nay đã chịu mặc đồ... ngắn.

Empty

Set chân váy và áo croptop khoe trọn đường cong nữ tính của người mặc. Đến cả chính chủ cũng còn phải bất ngờ rằng mình trẻ ra. 

Empty

Chiếc áo croptop với thiết kế phần cổ vuông sâu giúp Mai Ngọc khoe khéo được hàng xương quai xanh mỏng manh lại giúp tôn lên khuôn ngực nở nang.

Empty

Thiết kế này không quá hở và mang form dáng khá cổ điển, thế nhưng khi người đẹp VTV diện lên vẫn rất cuốn hút. Thiết kế liền mảnh này rất được lòng các chị em đã có gia đình vì tính kín đáo của nó. 

Empty

Mai Ngọc diện chiếc quần biker shorts màu trắng và phối cùng áo sơ mi xanh dương pastel dáng oversized bên ngoài để đảm bảo sự tinh tế.

Empty

Bên cạnh những set đồ xuống phố hay đi du lịch thì nàng công sở cũng có thể áp dụng gam màu sắc này khi đi làm.

Sắc pastel có khả năng làm cho chị em trông trẻ hơn tuổi thật, đồng thời nâng tông làn da cũng như cho cảm giác mát mẻ hơn trong không khí hè nóng nực. 

Empty

Thanh Hằng năm nay đã 37 tuổi cũng mê mẩn gam màu xanh dương cho set đồ phiêu trong nắng và gió.

Empty

Yến Trang lại "lên đồ" với áo blouse tay bồng dây rút độc lạ phối cùng chân váy midi. Dù diện cả cây pastel nhưng vẫn rất thời trang. Đừng quên phối hợp cùng kính mắt mèo cùng giày cao gót mũi nhọn để tăng thêm phần cool.

Empty

Bà mẹ 3 con Tăng Thanh Hà cũng từng "nhuộm xanh" trang cá nhân những ngày đầu chớm hè với nguyên cây ombre xanh mát mắt. 

Empty

Diễm My 9X lại trưng dụng nguyên đầm liền dài tay xanh dương pastel mát mẻ và set đồ của cô dù "kín cổng cao tường" nhưng không cho cảm giác bí bách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link