Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" xúc động gửi lời cảm ơn MC Đại Nghĩa và người Việt quyên góp cho Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Cô Dâu 8 Tuổi đã có những chia sẻ về tình trạng bản thân cũng như gửi lời cảm ơn đến Đại Nghĩa.

Mới đây, Avika Gor - nữ diễn viên nổi tiếng của series phim Cô Dâu 8 Tuổi đã có những tâm sự vô cùng chân thành về tình hình dịch bệnh ở Ấn Độ. Đặc biệt khi biết được tin MC Đại Nghĩa đã đứng ra quyên góp số tiền 2 tỷ đồng giúp đỡ người dân nước mình, nữ diễn viên không khỏi xúc động.

Avika Gor nhận định: “Đây thật sự là nghĩa cử cao đẹp. Tấm lòng của MC Đại Nghĩa và các nhà hảo tâm đã góp phần thể hiện được giá trị cốt lõi của tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người, kể cả khi chúng ta còn chưa từng gặp gỡ. Tôi cảm thấy rất tự hào khi có cơ hội được trao đổi với các bạn và biết được rằng các bạn cũng đang cùng cố gắng góp 1 phần nào đó để thay đổi tình hình hiện tại. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”.

codautamtuoi 1

Nữ diễn viên cũng tiết lộ về hoàn cảnh của gia đình và nói rằng bản thân nhà mình cũng là "nạn nhân" của đại dịch: "Mỗi ngày tôi đều nghe tin có người chết. Người tôi từng biết cũng có, có người còn từng chỉ dạy tôi, thậm chí có cả người tôi yêu thương. Đại dịch ngày càng trở nên tồi tệ, và đúng như người ta vẫn nói, bạn chỉ để ý đến 1 điều gì đó khi nó trực tiếp có liên quan đến cá nhân bạn.

Vài tháng trước, tôi đã mất đi người ông đáng kính. Chỉ sau đó vài ngày, cả bố và bà tôi đều nhận về kết quả dương tính với Covid-19. Lúc đó tôi đang quay phim ở Thổ Nhĩ Kỳ và cảm thấy sợ hãi tột độ khi nghe tin. Tôi không thể nào tưởng tượng nổi nỗi đau của những người đã và đang mất đi người họ thương yêu trong thời kỳ kinh hoàng này. Mỗi ngày tôi đều cầu nguyện cho họ được bình an".

codautamtuoi 2

Trước đó theo ni cô có chia sẻ với Đại Nghĩa, phía Ấn Độ xin hỗ trợ 3000 phần lương thực để phát cho mọi người, mỗi phần chỉ có 5kg gạo và 5kg bột mì, tổng cộng 130.000/phần. MC Đại Nghĩa tiên phong đóng góp tiền túi 10 triệu đồng và kêu gọi mọi người cùng chung tay dù ít hay nhiều vì hiện tại nước bạn đang ở tình thế khó khăn. 

"Nghĩa biết rằng bà con chúng ta vẫn còn nhiều nơi khó khăn cần được chúng ta giúp đỡ lắm, dịch bệnh ở nước ta vẫn còn. Nhưng những ngày qua theo dõi tin tức các bạn cũng biết rằng Ấn Độ đang khủng hoảng bởi dịch bệnh lan tràn. Nhìn những đống lửa thiêu xác người san sát nhau trên những bãi đất trống thật thê lương , hình ảnh lò thiêu ngùn ngụt khói lửa ngày đêm, chắc hẳn chúng ta cũng không khỏi động lòng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link