Vừa đăng quang, Đỗ Thị Hà đã nằm trong top 4 những gương mặt sáng giá nhất tại Miss World 2021

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ hi vọng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có thể làm nên chuyện tại Miss World 2021.

Sau khi đăng quang, mọi hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đều nhận được sự quan tâm từ truyền thông và công chúng, đặc biệt cô sẽ chính thức là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021.

Mới đây, trên một trang diễn đàn sắc đẹp đã đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà nằm trong top 4 những gương mặt sáng giá nhất BXH của fan sắc đẹp quốc tế trong Miss World 2021. Cô được giới thiệu là sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao 1,75m, vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng 80-60-90. 

Điều này khiến nhiều người không khỏi tự hào và phấn khích. Tuy nhiên, nhiều người nhận định Hoa hậu Đỗ Thị Hà cần rèn luyện thêm ngoại ngữ và kỳ vọng cô có thể làm nên chuyện trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

do-thi-ha-nhan-sac 1

Trước đó, đông đảo truyền thông quốc tế đã dành lời khen ngưỡng mộ về câu chuyện truyền cảm hứng - bứt phá từ gia đình không có điều kiện của nàng Hậu Đỗ Thị Hà. Nhiều báo lớn ghi tiêu đề: “Cô gái 19 tuổi xuất thân từ một gia đình nông dân và trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020″

Không chỉ vậy, trang mạng của Myanmar còn đăng tải hình ảnh Đỗ Thị Hà thời còn “chân lấm tay bùn” lúc đang phụ gia đình làm ruộng. Người xem đã để lại nhiều bình luận, ca ngợi nhan sắc nàng Hậu và yêu mến gọi cô với những biệt danh hết sức thân thuộc: “Hoa hậu nông dân”, “nàng hậu giải dị”, “vẻ đẹp chân chất”… Dù là Hoa hậu nhưng Đỗ Thị Hà vẫn còn nguyên sự chân chất, giản dị và vô cùng gần gũi.

do-thi-ha-nhan-sac 2

Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Trong phần thi ứng xử, câu trả lời cua Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều khen ngợi. “Nếu được trở thành “Hoa hậu Việt Nam 2020″, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không? Thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.” – Đỗ Thị Hà trả lời ứng xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link