Đâu chỉ có hàm răng khấp khểnh, Đỗ Thị Hà còn một nhược điểm nhan sắc khó khắc phục

( PHUNUTODAY ) - Ngoài hàm răng không đều, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn có thêm một nhược điểm nhan sắc mà để ý kỹ mới nhận ra.

Có thể nói bất kỳ Hoa hậu nào khi đăng quang đôi khi cũng sẽ vướng vào tranh cãi này, tranh cãi khác. Mới nhất ngay khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc và cuộc sống của Đỗ Thị Hà được công chúng và truyền thông quan tâm hơn cả. Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà ghi điểm bởi nụ cười tươi rói, đôi mắt rạng rỡ, khuôn mặt khả ái.

Empty

Tuy nhiên dù là ai thì cũng khó lòng làm mọi người yêu thích một cách toàn diện. Bởi ngay từ khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã bị soi nhược điểm nhan sắc. Đó chính là hàm răng khấp khểnh không đều của nàng Tân Hoa hậu Việt Nam. Nàng Hậu sở hữu hàm răng hơi khấp khểnh, không mấy đều đặn. Dù vậy phải công nhận rằng bằng sự tinh tế và khéo léo, cô nàng 2k biến nhược điểm thành nét riêng, tỏa sáng theo một cách riêng xuất sắc vượt lên 35 thí sinh để chạm tới ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Empty

Hàm răng khấp khểnh không đều lại làm nên nét riêng cho HH Đỗ Thị Hà. Nụ cười của cô vẫn luôn tươi rói bất chấp nhược điểm nhan sắc, nụ cười ấy luôn khiến người ta ấm lòng mỗi khi ngắm nhìn.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi ngoài hàm răng không đều, nhan sắc của Đỗ Thị Hà còn có thêm một nhược điểm nữa mà không phải góc máy nào cũng có thể ghi lại được. Đó la ở nhiều góc chụp nàng Hậu lại lộ gương mặt hơi gãy với phần cằn đưa nhẹ về phía trước mỗi khi cười.

Empty

HH Đỗ Thị Hà lộ thêm nhược điểm nhan sắc với góc chụp nghiêng mỗi khi cười đó là khuôn mặt hơi gãy. Điều này khi ở dc chụp thẳng thì không lộ nhưng hơi nghiêng là lại có cảm giác phần cằm hơi đưa về trước.

Empty

Ngay cả ở những bức ảnh đời thường nàng Hậu cũng dễ để lộ nhược điểm này khi chụp góc nghiêng. Dù vậy cũng không khá nhiều, quan trọng là chọn được góc chụp.

Empty

Lần xuất hiện gần đây HH Đỗ Thị Hà nhìn còn gầy và xanh xao hơn so với ngày đăng quang. Chưa kể make up nhạt nhòa càng khiến tổng thể gương mặt nhìn xanh xao, có phần hơi thiếu sức sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link