Duy Khánh đáp trả gay gắt khi bị cho rằng cố tình chỉnh sửa ảnh dìm nhan sắc của Đỗ Thị Hà

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên còn liên tục khẳng định, Đỗ Thị Hà ở ngoài vô cùng xinh đẹp và anh không hề dùng app chỉnh sửa.

Cách đây một ngày, Duy Khánh đã có bức ảnh chụp chung cùng Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên điều khiến nhiều người khá thắc mắc là nhan sắc của Đỗ Thị Hà bị dìm thê thảm, thậm chí là còn hốc hác khó nhận ra vì vậy đã phản ứng trước bức ảnh của Duy Khánh.

Trước những bình luận gay gắt từ cộng đồng mạng, mới đây, Duy Khánh đã có những bình luận khá gắt về điều này. Cụ thể, trên trang cá nhân, Duy Khánh viết: "Có những bình luận ác ý cho rằng Khánh chỉnh ảnh qua app ảo để dìm hàng Hà thì thật quá đáng í. Khánh rất thiện cảm với Hà vì Hà rất ngoan và lễ phép". 

"Có thể do hình ảnh được chụp ở nơi thiếu ánh sáng nên khi Khánh nâng độ sáng của tấm ảnh post lên thì độ phân giải ảnh có bị giảm chất lượng ít nhiều. Câu cuối, Khánh vẫn khẳng định là Đỗ Hà rất xinh đẹp nha mọi người", Duy Khánh cho biết thêm.

duy-khanh-len-tieng 1

Trước đó, Duy Khánh đăng tải hình ảnh chụp chung với tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trong một dịp gặp gỡ qua một chương trình talkshow giao lưu cùng khán giả. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý, Tân Hoa hậu với chiều cao vượt trội áp đảo còn Duy Khánh phải khụy chân. Anh thừa nhận: "Không nỗi nhục nào giống nỗi nhục nào". 

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả lại là gương mặt có phần khác lạ của người đẹp Thanh Hóa. Một phần có thể sử dụng apps ảo chụp hình, hoặc có thể chỉnh màu lố tay... .

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 19 tuổi. Hiện chân dài Thanh Hóa đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Dù chiến thắng còn ít nhiều gây tranh cãi, song nhan sắc Đỗ Thị Hà vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Cách đây không lâu, cư dân mạng vừa "khai quật" được một loạt ảnh năm 12 tuổi của Đỗ Thị Hà. Dù còn bé nhưng nàng hậu đã sở hữu đường nét hài hòa và có nét tinh nghịch, nhắng nhít rất đáng yêu khi còn bé. Tuy nhiên, làn da còn hơi ngăm và dáng vẻ thì còn khá chân quê. Sau nhiều năm, nàng hậu cơ bản vẫn giữ được những đường nét hồi bé song đã hoàn thiện hơn rất nhiều, khuôn mặt giờ đây không còn bầu bĩnh như trước mà đã có phần chững chạc hơn khi đã là Hoa hậu Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link