Tin mới nhất vụ anh tr.uy s.át cả gia đình em ruột: Nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Ngoài 2 nạn nhân t.ử v.ong tại hiện trường thì bé gái 1 tuổi cũng đã t.ử v.ong tại bệnh viện sau khi được đưa đi cấp cứu.

Liên quan vụ anh vác dao truy sát cả gia đình em trai ở huyện Đan Phượng, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết, trong số 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, bé gái 1 tuổi đã không qua khỏi.

Như vậy, vụ thảm sát nghiêm trọng xảy ra tại xã Hồng Hà vào sáng 1/9 đã khiến 3 người tử vong. 

Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Trước đó, vào khoảng 7h30 cùng ngày, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, ở thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà) đã cầm dao sang nhà em trai ruột là ông Nguyễn Văn Hải (1970) truy sát. Vụ việc khiến ông ông Hải và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1988) tử vong tại chỗ.

3 nạn nhân khác bị Đông chém trọng thương được đưa đi cấp cứu gồm bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải); con dâu Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018). Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu Huyền My đã tử vong tại bệnh viện.

Sự việc khiến người dân vô cùng bàng hoàng.

Sự việc khiến người dân vô cùng bàng hoàng.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng, nơi đầu tiên tiếp nhận 3 nạn nhân cho biết, các bệnh nhân đều đa chấn thương và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, bé gái 1 tuổi cơ thể tím tái. Tuy nhiên, sau 10-15 phút sơ cứu, bé gái 1 tuổi đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức. Hai bệnh nhân còn lại được đưa đến Bệnh viện 198.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà ông Hải có tất cả 6 người, con trai lớn ông Hải may mắn chạy thoát ra ngoài kêu cứu. 

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan Công an huyện Đan Phượng đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Đông để lấy lời khai và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link