Tàu đóng cửa nhưng nữ hành khách vẫn bất chấp làm hành động này và gặp họa ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho cửa tàu đã đóng, nữ hành khách vẫn đu bám bên ngoài bằng mọi giá khiến mọi người phẫn nộ.

Ngày 28/8 vừa qua, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người phụ nữ mắc kẹt bên ngoài cửa tàu điện ngầm khiến mọi người phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra trên một đoàn tàu điện ngầm ở Singapore.

Clip: Người phụ nữ bị mắc kẹt giữa 2 cánh cửa tàu điện ngầm.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, sau khi thấy chuyến tàu điện ngầm sắp rời ga, 2 người phụ nữ đã hối hả chạy theo. Sau đó, một người chạy kịp vào bên trong, còn người phụ nữ thứ hai không bước theo kịp.

Đáng chú ý, khi cánh cửa ở đường ray đã đóng lại, người phụ nữ này đã bất chấp dùng tay cạy ra rồi bước qua và bị mắc kẹt lại giữa 2 cánh cửa.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một quản lý của nhà ga đã ngay lập tức chạy đến giúp mở cánh cửa để đảm bảo an toàn cho người phụ nữ. Một lúc sau, cửa tàu mở, người phụ nữ này bước được vào bên trong.

Cơ quan quản lý phương tiện công cộng Singapore cho biết hành vi của hành khách này rất nguy hiểm và có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Không những vậy nó còn làm gián đoạn việc vận hành và gây tổn hại đến tài sản công.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động của người phụ nữ này vì có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của chính mình và khiến người khác gặp rắc rối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link