Sốc: Rapper "Anh không đòi quà" quỵt tiền đồng nghiệp?

( PHUNUTODAY ) - Karik bị đồng nghiệp tố quỵt tiền trong một sản phẩm âm nhạc hợp tác chung.

Trong sản phẩm âm nhạc "Thương", raper Karik đã có dịp hợp tác với ca sĩ trẻ Uyên Pím - thành viên của Bệt Band. Ca khúc nhanh chóng được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích.

ka-rik-phunutoday.vn 3

 Karik và Uyên Pím hợp tác trong sản phẩm âm nhạc "Thương" 

 Ngỡ như, lần hợp tác đầy thành công này sẽ giúp cặp đôi có mối quan hệ tốt đẹp và phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, mới đây Uyên Pím đã đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái có nội dung "tố" Karik ăn chia lợi nhuận không rõ ràng.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Uyên Pím viết: "Gửi anh Karik, vì không cách nào liên lạc được với anh nên tôi đành viết status này và đây sẽ là status duy nhất mà tôi viết về việc riêng tư này.

Lời đầu tiên, xin cám ơn anh đã cho chúng tôi cơ hội được làm việc với anh "dựa trên sự tôn trọng và tình bằng hữu", điều đó vẫn còn cho đến khi anh làm việc không rõ ràng về lợi nhuận mà chúng ta đã thỏa thuận trước khi làm bài Thương.

Tôi có xem một clip mà anh trả lời fans câu hỏi: "Tại sao anh lại không hoạt động ở under nữa?" với ý đại loại rằng nghệ sĩ không phải hít không khí để sống, vậy thì chắc chúng tôi quang hợp để sống.

Có phải trước khi làm bài Thương, anh đã qua cơ sở của tôi và chúng ta đã thống nhất chia 50-50 lợi nhuận phát sinh từ bài hát để cho đến bây giờ con số 50% đó trôi vào dĩ vãng hay cái chúng tôi nhận được chỉ là sự mất tôn trọng ở anh?

Anh nói rằng cái chuyện kiếm người khác hát hay hơn tụi em rất dễ, ừ thì đó là chuyện của anh, chúng tôi vẫn biết núi này cao sẽ có núi khác cao hơn đó là điều thiết yếu, yêu cầu của chúng tôi chỉ đơn giản là tháo những gì thuộc về tụi em xuống.

MV, rap, beat và cái tên "Thương" là của anh, thì xin anh hãy thao những gì là của chúng tôi. Sống ở đời, cái gì không phải của mình thì không nên cầm nhầm".

ka-rik-phunutoday.vn 1

 Karik trần tình về sự việc

Vừa đăng tải, đoạn chia sẻ của Uyên Pím nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Ngay lập tức, ca sĩ Karik cũng viết "tâm thư" lên trang cá nhân để trần tình sự việc.

Anh thẳng thắn: "Xin gửi đến Bệt Band 1 lần cuối. Lợi nhuận nhạc chuông nhạc chờ là hoàn toàn không có vì anh không đăng ký bài đó khi chưa có sự đồng ý của tụi em, nếu có sẽ là lợi nhuận vài triệu từ MV và có về thì Karik này cũng sẽ chủ động đưa không cần nhắc nhở, cách anh chơi ở giới này hoặc với tụi em thế nào trước đó tự ý thức.

Anh không nhấn mạnh lại nhưng nói thẳng luôn là đến giờ anh chưa cầm được 1 xu nào từ bài hát đó và anh cũng chẳng cần cầm về vài triệu lẻ rồi giấu diếm để mất lòng lẫn nhau mặc dù chính em ngồi trước mặt anh và nói em không cần nhưng anh cũng sẽ đưa vì không thích nợ ai cái gì.

Còn việc anh hứa với tụi em là tháo bài xuống. Đúng! Anh có nói và anh đã liên lạc nhưng bài vẫn chưa tháo xuống đó là trách nhiệm của anh nhưng anh không can thiệp được vào tiến độ của bộ máy công ty người khác mặc dù 80% bài là của anh.

Bản thân anh cũng muốn cho dứt điểm để khỏi phải rắc rối với tụi em và còn làm việc khác nên mới xuống nước chiều tụi em.

Bài "Thương" anh cũng chẳng bao giờ biểu diễn lại sau lần cùng hát ấy. Anh chỉ thắc mắc sao tụi em không nghĩ anh tháo xuống cũng có người khác và những trang khác cũng sẽ đăng tải lại.

Nếu cảm thấy khó chịu nhau mà đến giờ nhất quyết đòi tháo bài thì nói thẳng cách làm việc của tui em vô cùng cảm tính và trẻ con…".

Tuy nhiên, Uyên Pím chưa đưa ra thêm phát ngôn hay bình luận nào sau phản hồi của Karik

Theo:  khoevadep.com.vn copy link