Việt Hương "đanh đá" đáp trả khi bị khán giả tố "xảo ngôn"

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương bức xúc đáp trả khi bị tố nói điêu trong chương trình ẩm thực mà cô thực hiện.

Chương trình ẩm thực Ăn vặt cũng Việt Hương do Việt Hương và ekip của mình thưc hiện nhận được sự ủng hộ của khán giả. Nhiều người tỏ ra thích thú trước cách dẫn dắt gần gũi, hài hước của nữ danh hài. Bên cạnh đó, những khách mời là người nổi tiếng trong làng giải trí như Trấn Thành, Diễm My, Duy Khánh, Huỳnh Lập... đã làm các món ăn thêm phần hấp dẫn cũng như giúp khán giả phát hiện thêm địa điểm ăn uống mới lạ.

cit-huong-phunutoday.vn 1

 

Tuy nhiên, cũng có nhiều khác giả phản ứng đầy tiêu cực về chương trình do Việt Hương làm. Theo đó, nhiều người chỉ trích cô và ekip thực hiện chương trình như  “Quảng cáo ghê quá, ăn gì cũng khen ngon. Đã xấu mà còn xảo ngôn”, “PR rẻ tiền”, “Thấy quán này ăn dở mà Việt Hương lại khen ngon”…Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn bị “ném đá” là được trả cát sê để quảng cáo trắng trợn.

cit-huong-phunutoday.vn 2

 

Trước những chỉ trích oan uổng, vô căn cứ của cộng đồng mạng, mới đây, nữ danh hài đã quay video bày tỏ hết tâm tư, quan điểm cũng như giải đáp chi tiết các lời mỉa mai.

Theo đó, giám khảo Vietnam’s Got Talent đã phủ nhận hoàn toàn việc nhận tiền để quảng cáo cho các quán ăn trong chương trình. Cô khẳng định những clip Ăn vặt cùng Việt Hương là công sức của cô cùng cả ekip và được sản xuất bằng “cái tâm” của mình. “Hương có cả một ekip đến đấy ăn thử, nếu ngon thật mới quay. Hương nói bao nhiêu lần là Hương không có quảng cáo, phải đàng hoàng Hương mới tới quay. Một ngàn con người không rảnh rỗi kiếm quán dở giới thiệu cho mọi người”.

cit-huong-phunutoday.vn 3

 

 Cô cũng nhấn mạnh, chất lượng vệ sinh của những quán ăn trong chương trình đều được kiểm tra kỹ lưỡng mới được "lên sóng".

Đoạn video dài hơn 10 phút này của Việ Hương nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ, yêu thích và bình luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn