Vừa được khen trẻ trung, Song Hye Kyo lại lộ dấu hiệu lão hóa và chọn kiểu tóc già đanh

( PHUNUTODAY ) - Trong hình ảnh mới đây, cô lại lộ nhan sắc già nua, kém đẹp vì tạo hình kiểu tóc và makeup chưa thực sự phù hợp.

Nhắc đến các tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc không thể bỏ qua Song Hye Kyo. Đã hơn 20 năm vào nghề, Song Hye Kyo luôn là cái tên được xếp vào bảng xếp hạng nhan sắc. Cô thường được khen ngợi vxinh đẹp, là chuẩn mực sắc đẹp được bao người theo đuổi. Đến tận bây giờ, khi đã ở lứa tuổi 39 nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Tuy nhiên, cô không phải lúc nào có vẻ đẹp hoàn hảo. Minh chứng như mới đây cô lại lộ nhan sắc già nua, kém đẹp vì tạo hình kiểu tóc và makeup chưa thực sự phù hợp.

Empty

Xuất hiện trong clip quảng bá của 1 thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang là người đại diện, cô gây thất vọng vì không thể hiện được nét tươi trẻ vốn có. Song Hye Kyo diện trang phục tối màu, để tóc buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên nét tự nhiên, đơn giản, làm nổi bật sản phẩm dưỡng da mà cô đang quảng cáo.

Empty

Nhìn kỹ thì gương mặt có già nua, kém đẹp chứ không trẻ trung, chưa kể là còn bị dìm bởi kiểu tóc ép sát vào gương mặt. Kiểu tóc đơn giản quá mức khiến cô trông quá bình dị, không thực sự sang chảnh. Phần lông mày kẻ đậm và quá to, kẻ mắt sắc nét lại không thực sự hài hòa. Phần lông mày dài và đậm cũng khiến gương mặt của cô thiếu thanh thoát.

Empty

Khi máy quay soi cận cảnh, chính việc kẻ lông mày quá tay và phần eyeliner được kẻ khá sắc và rõ, đã khiến đôi mắt của Song Hye Kyo lộ rõ dấu hiệu lão hóa đó chính là nếp nhăn. 

Vẫn biết bản thân Song Hye Kyo vốn rất xinh đẹp, tuy nhiên cô không thực sự phù hợp với những kiểu tóc ép thẳng. Giá như cô chọn tóc xoăn nhẹ như mọi làn hay để những kiểu tóc có phần chân tóc được uốn cong nhẹ tạo độ bồng bềnh, tự nhiên.

Như vậy nhan sắc cũng được tôn lên phần nào. Ngoài ra, dạo gần đây cô cũng hay để  kiểu tóc buộc thấp hoặc tóc tết, đây cũng là gợi ý hoàn hảo giúp cô trông trẻ trung và sang chảnh hơn. Về phần tóc mái, người đẹp có thể để buông lơi vài lọn tự nhiên hoặc để tóc mái thưa hack tuổi vô cùng. 

Empty
Empty

Bên cạnh đó, nếu muốn thử thay đổi với tạo hình cá tính, tóc buộc cao gọn gàng thì Song Hye Kyo nên kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo. Cách này sẽ giúp cô có được hình ảnh ấn tượng hơn. Điển hình như tạo hình của cô trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số tháng 9 tới đây, dù vẫn là tóc buộc cao nhưng nhờ lối họa mặt sắc nét, lông mày mảnh và trang phục thời thượng mà giúp cô có được hình ảnh sang chảnh, thu hút đầy mới lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link