Đại Nghĩa tâm sự chuyện từ thiện, tiết lộ từng bị nhầm là lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Nam MC chung tay, dốc sức người sức của để giúp đỡ nhiều nhất những hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Đại Nghĩa chia sẻ về hành trình từ thiện của mình, trong đó có cả tình huống dở khóc dở cười gặp phải. Anh cho biết những ngày này đã cùng bạn bè và tài khoản An Vui cố gắng hỗ trợ bà con trong khả năng của mình. Anh lưu ý khán giả cần hỗ trợ hãy ghi đơn giản ba ý: địa chỉ, số điện thoại liên lạc và số lượng cần hỗ trợ.

"Và có nhiều trường hợp các bạn xin giùm cho người khác mà không nói cho họ biết, nên khi bên Nghĩa gọi điện đến hỏi thì họ ngơ ngác nói là không biết gì, không có ai xin gì, thậm chí có lần có người còn tưởng người bên Nghĩa đi…lừa đảo nữa. Vì vậy nên nếu có xin giùm ai thì các bạn cũng báo cho họ biết để bên Nghĩa có gọi đến thì họ cũng không có bỡ ngỡ nha" - anh viết.

dainghia

Đại Nghĩa cũng nhắn nhủ mọi người đã liên hệ nhận hỗ trợ rồi thì hãy nghe điện thoại. Nhiều trường hợp bên nam MC liên hệ không được. Anh mong mọi người thông cảm nhóm của anh đang tập trung hỗ trợ lương thực và trang thiết bị y tế cho Sài Gòn.

Tất bật với công việc hỗ trợ thực phẩm nhưng MC Đại Nghĩa vẫn hăng hái đến bệnh viện dã chiến tham gia tình nguyện: "Có những lúc người nghệ sĩ đang hát giọng bỗng trở nên run rẩy, nghẹn ngào đến lạc giọng, cảm xúc như vỡ oà trong trái tim ấy, những cánh tay cùng nhau đưa ra khoác nhẹ lên vai, đứng dàn hàng để cùng chia sẻ cảm xúc đó với người bạn đồng nghiệp và với cả những người đang đứng sau cái hàng rào lạnh lẽo kia nữa. Không biết đằng sau cái hàng rào đó, có giọt nước mắt nào rơi không, nhưng ở đây có những người nghệ sĩ đang rơi nước mắt vì các bạn, vì chúng ta" - Đại Nghĩa chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh từ thiện với khán giả. Chính vì sự tận tâm và minh bạch như vậy nên nam MC rất được khán giả yêu mến, tin tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link