Hà Kiều Anh đau xót tiễn đưa bố dượng - NSƯT Đào Quốc Trụ qua đời

( PHUNUTODAY ) - "Cả cuộc đời mình cống hiến cho âm nhạc, ba là niềm tự hào của bao thế hệ học trò thanh nhạc và gia đình tôi", Hoa hậu Hà Kiều Anh viết.

Mới đây, thông tin NSƯT Đào Quốc Trụ - bố dượng của Hoa hậu Hà Kiều Anh - qua đời ở tuổi 82 khiến các nghệ sĩ và khán giả không khỏi xót xa. Hà Kiều Anh đăng tải chia sẻ hình ảnh kỉ niệm của bố và bày tỏ: "Âm nhạc với ba mãi mãi là niềm đam mê, nhiệt huyết và khao khát không bao giờ tắt. Cả cuộc đời mình cống hiến cho âm nhạc, ba là niềm tự hào của bao thế hệ học trò thanh nhạc và gia đình tôi.

Vì tuổi già, sức yếu người cha kính yêu Đào Quốc Trụ của chúng con đã từ trần vào hồi 23:55 phút ngày 14/08/2021 tại Sài Gòn. Sự ra đi của ba là một bất ngờ quá lớn và là một mất mát không gì có thể bù đắp được.

hakieuanh

Cảm ơn các cô chú, anh chị và bạn bè thân hữu gần xa đã gửi lời chia buồn, động viên đến Kiều Anh và gia đình. Mong mọi người thứ lỗi vì Kiều Anh không thể trả lời hết tin nhắn trong lúc này".

Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng cho hay, vì tình hình dịch diễn biến phức tạp nên thông tin cụ thể về ngày viếng của NSƯT Đào Quốc Trụ sẽ cập nhật sau khi gia đình có thông tin chính xác.

NSƯT Đào Quốc Trụ sinh năm 1941, ông là một trong những nghệ sĩ opera đầu tiên của Việt Nam. Ông cũng là người sáng lập ra Khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM từ năm 1976 và giữ chức trưởng khoa lâu nhất (25 năm, từ năm 1976 đến 2001). NSƯT Đào Quốc Trụ đã đào tạo nhiều thế hệ học trò thành các ca sĩ có tiếng như Mỹ Tâm, Hiền Thục, NSƯT Thanh Thúy, NSND Tạ Minh Tâm, Cao Minh, Nam Khánh. Nghe tin ông qua đời, nhiều học trò của nghệ sĩ như ca sĩ Mỹ Tâm, Hiền Thục, Tạ Minh Tâm... xót xa gửi lời tiễn biệt trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link