Vừa hủy kết bạn với Trường Giang, Nhã Phương lập tức đăng ảnh này

( PHUNUTODAY ) - Hành động "lạ" của Nhã Phương giữa ồn ào chia tay Trường Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng tải hình ảnh nhí nhố của mình kèm dòng chú thích: "Ngày đầu tiên đi học".

nha-phuong 1

 Hình ảnh mới nhất được Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút hơn 18.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc của Nhã Phương thì cũng không ít những thắc mắc liên quan đến chuyện tình cảm giữa cô và danh hài Trường Giang.

"Ủa chị với anh Giang chia tay nữa rồi hả? Mong chị cho các fan biết câu trả lời", "Chị với anh Giang đừng chia tay nha", "Mình nghe nói Nhã Phương và Trường Giang chia tay rồi sao? Có thật không vậy?"... là một trong rất nhiều lời bình luận fan gửi đến nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân".

nha-phuong 2

 Nhã Phương và Trường Giang đã không còn là bẹn bè trên mạng xã hội

Trước những bàn tán của dư luận, người đẹp vẫn giữ thái độ im lặng. Một số ý người cho rằng, cặp đôi "chiêu trò" khi úp mở chuyện chia tay. Bởi, Trường Giang và Nhã Phương từng liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm trước đó.

Thời gian qua, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc buồn bã, đầu ẩn ý. Theo đó, khi Nhã Phương chia sẻ bức tâm thư do mình viết cho em gái nhưng nội dung trong bức thư lại khiến nhiều người cho rằng, cô đang động viên chính mình.

nha-phuong 3

 Cặp đôi khi còn mặn nồng

Nữ diễn viên viết: "Nhiều người nói rằng tình yêu chân chính đòi hỏi sự dũng cảm. Nhưng đừng hiểu lầm ý nghĩa của dũng cảm... dũng cảm không chỉ là việc theo đuổi không ngừng mà có khi dũng cảm là biết buông. Chúng ta hãy cảm ơn những gã tồi vì họ đã dạy cho ta trưởng thành, dạy cho ta cách quan tâm, yêu bản thân mình trước thì những người đó sẽ yêu mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn