"Vua" Khắc Tiệp và thứ bậc phi tần nơi hậu cung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Và hẳn nhiên, vương quốc của Khắc Tiệp cũng như những vương quốc khác với những hoàng hậu, chính phi, cung tần... phân theo thứ bậc được nhà vua ưu ái.

Trong làng người mẫu hiện nay, Khắc Tiệp là ông trùm chân dài đầy quyền lực và được nhiều người biết tới khi xung quanh anh luôn có những người đẹp vây quanh. Có thể ví một cách thú vị, công ty Venus như một vương quốc thu nhỏ mà trong đó Khắc Tiệp là một vị vua còn những chân dài xung quanh là những mĩ nữ xinh đẹp.

Và hẳn nhiên, vương quốc của Khắc Tiệp cũng như những vương quốc khác khi trong số dàn mĩ nữ xung quanh nhà vua luôn có hoàng hậu, chính phi, cung tần... phân theo thứ bậc được nhà vua ưu ái.

Cuộc chiến chốn hậu cung của Khắc Tiệp hẳn cũng không kém phần so với những cuộc chiến trong cung đình của những triều đại trước. Những người mẫu xung quanh Khắc Tiệp luôn cố gắng thể hiện hết mình để lấy lòng vị vua của mình và dựa vào tình cảm của Khắc Tiệp có thể phân định ngôi thứ cho những người đẹp.

Hoàng hậu - Vâng, tất nhiên ngôi vị chính cung danh giá trong hậu cung của Khắc Tiệp không ai khác ngoài Ngọc Trinh. Có thể nói, mối tình của hai người đẹp như những câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử và cô bé lọ lem và sau đó là cái kết và cuộc sống hạnh phúc của cả hai.

Khắc Tiệp tìm thấy Ngọc Trinh khi cô còn là một cô bé nhà quê đen đúa và quê mùa. Dưới bàn tay của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ một nàng lọ lem đã lột xác thành một công chúa đẹp đến ngỡ ngàng và cùng với đó là mối tình nảy nở với Khắc Tiệp, chuyện tình yêu được cả hai bên gia đình chúc phúc.

Ngọc Trinh luôn được Khắc Tiệp ưu ái khi biến cô thành "Nữ hoàng nội y", gà cưng nhất trong công ty của mình. Bất cứ sự kiện nào, chuyến làm việc trong và ngoài nước thì Khắc Tiệp đều luôn cho Ngọc Trinh sát cảnh bên mình và cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.

Đáp lại "ơn huệ" đó, chính cung của Khắc Tiệp cũng đã đền đáp được xứng đáng. Cô đưa công ty và tên tuổi của Khắc Tiệp lên thành công và vị thế mới trong làng người mẫu cùng với sự nổi tiếng và lợi nhuận. Ngọc Trinh thậm chí còn giúp giới thiệu và đạo tạo những người đẹp mới cho hậu cung của Khắc Tiệp.

Hoàng hậu và ái phi trong hậu cung của Khắc Tiệp

Ái phi - Có thể nói, ngôi vị cao quý này chỉ đứng sau hoàng hậu và với Khắc Tiệp, ái phi của anh chính là chân dài mới nổi Linh Chi. Đăng quang á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, Linh Chi nhanh chóng trở thành người đẹp trong hoàng cung của Khắc Tiệp.

Thời gian gần đây, cùng với Ngọc Trinh thì Khắc Tiệp luôn tình tứ và ưu ái đưa Linh Chi tới mọi sự kiện. Cả hai cũng có những khoảnh khắc đầy tình tứ bên nhau tại nhiều sự kiện và thậm chí, nhiều sự kiện Linh Chi còn thay thế Ngọc Trinh sánh đôi cùng Khắc Tiệp.

Đáp lại, Linh Chi đang dần giúp Khắc Tiệp tìm được một hình tượng mới trong công ty khi mà Ngọc Trinh đang dần lui về ở ẩn. Cô chính là người nỗ lực cố gắng vì tương lai của Khắc Tiệp cùng như khẳng định tầm ảnh hưởng của ông vua trong hoàng cùng nơi mình sinh sống.

Phi tần bị thất sủng - Trước Linh Chi, Andrea (An Tây) chính là ái phi được Khắc Tiệp yêu mến trước khi bị thất sủng. Có một thời gian, Khắc Tiệp luôn xuất hiện cùng An Tây với những hình ảnh tình cảm cả trong nước lẫn những chuyến đi du lịch nước ngoài..

Thậm chí, An Tây còn nhăm nhe chiếm ngôi của Ngọc Trinh trong mối quan hệ với Khắc Tiệp nhưng không thành công. Andrea cũng chưa có được đóng góp gì cho vị vua của mình và có lẽ vì thế, việc cô bị thất sủng trong hậu cung và rơi vào quên lãng trong tâm trí Khắc Tiệp cùng là điều dễ hiểu.

Phi tần mới và phi tần bị thất sủng của Khắc Tiệp

Phi tần mới - Trong hoàng cung luôn có những mối liên hệ dây mơ rễ má và những người đẹp mới tiến cung luôn nằm trong phe phái của những vị hoàng hậu, ái phi để củng cố sức mạnh cũng như để giúp những người đẹp trên nắm quyền kiểm soát trong lòng bàn tay.

Để đảm bảo vị thế của mình, Ngọc Trinh đã chính tay lựa chọn cung tần mới cho Khắc Tiệp. Ngọc Trinh đã đề cử em nuôi của mình là Ngọc My và người đẹp này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân để lấy lòng vị vui Khắc Tiệp.

Còn rất nhiều người đẹp trong hậu cung của Khắc Tiệp đang ngày đêm nỗ lực để giành được tình cảm của nhà vua, nhờ đó để có được địa vị cao quý hơn. Xem ra, Khắc Tiệp quả là người đàn ông hạnh phúc nhất nhì showbiz với dàn cung tần mĩ nữ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn