Vừa mới chi gần tỷ 'đập đi xây lại', Maya lại công khai mặt sưng vù sau ca phẫu thuật thẩm mỹ lần hai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Maya lại tiếp tục khiến cư dân mạng hốt hoảng khi cô livestream khoe gương mặt sưng vù sau ca phẫu thuật thẩm mỹ lần 2.

Trên trang Facebook cá nhân, Maya khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi chia sẻ hình ảnh đang nằm trên bàn phẫu thuật trước khi tiến hành cấy mỡ và tế bào gốc lên da mặt. Không những thế, sau khi thực hiện xong thủ thuật này, cô còn không ngần ngại livestream giao lưu với fan, để lộ gương mặt sưng phù.

Gương mặt cô sưng phù đến mức cô không thể tự nhiên nói chuyện và cười. Các vết tiêm của bác sĩ vẫn còn rõ trên toàn bộ khuôn mặt. Maya cho biết, phải một tuần sau, mặt cô mới bớt sưng và trở lại trạng thái bình thường. Cô quyết định cấy mỡ và tế bào gốc vì muốn có làn da mịn màng như em bé.

maya (1)

 Maya khoe mặt sưng vù sau phẫu thuật thẩm mỹ lần 2

Trước đó hồi tháng 5, Maya từng công khai về ca thẩm mỹ nâng cơ mắt, cắt bọng mắt để lấy quầng thâm, xử lý vết nhăn ở rãnh mũi, má. Cô cũng đi nâng ngực để có vòng 1 tròn trịa, không chảy xệ sau thời gian sinh con gái đầu lòng. Tổng chi phí cho đợt chỉnh sửa nhan sắc lên tới hơn 600 triệu đồng.

maya (2)

 Nhiều người cho rằng, Maya đang 'nghiện' phẫu thuật thẩm mỹ

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo mới của người đẹp được đánh giá trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều. Do đó nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi Maya lại tiếp tục đụng chạm dao kéo lên gương mặt.

maya (3)

 Hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ lần 1 của Maya

Bình luận về việc Maya liên tiếp sang Hàn Quốc 'tu bổ' lại vẻ ngoài, không ít bạn bè khâm phục sự dũng cảm của cô. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến lo ngại từ khán giả rằng, nữ ca sĩ ngày càng bị 'nghiện' thẩm mỹ.

maya (4)

 Dù được khen trẻ trung xinh đẹp nhưng Maya vẫn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ lần 2

Bày tỏ quan điểm về chuyện đụng dao kéo, Maya nói: "Tôi luôn ý thức được rằng làm đẹp cho mình tức là làm đẹp cho mọi người, và việc làm đẹp của một nghệ sĩ thể hiện sự tôn trọng khán giả, tôn trọng những người yêu thích mình. Tôi luôn ủng hộ việc mọi người cùng nhau làm đẹp và việc thể hiện cái đẹp trước công chúng là một điều nên làm".

Không chỉ Maya, thời gian qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt đua nhau đi thẩm mỹ như Quế Vân, Phi Thanh Vân, Đức Phúc,...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn