Phẫu thuật giống hệt "búp bê tình dục" vì bị chồng sắp cưới phụ bạc

( PHUNUTODAY ) - Cindy Moore chịu những cơn đau đớn cũng như phải chi 10.000 bảng anh cho cuộc đại phẫu thuật của mình.

Cindy Moore vô cùng đau khổ và không còn tin vào tình yêu khi bị chồng sắp cưới phụ bạc. Chính vì vậy, Cindy Moore quyết định sửa đổi ngoại hình của mình bằng cách tìm đến phẫu thuật thâm mỹ làm cho mình giống y hệt một búp bê tình dục với mục đích làm cho chồng sắp cưới của cô thấy rằng anh ta đã sai lầm khi quay lưng lại cô.

sexdoll-8895-1503304282

 Cindy Moore phẫu thuật để giống búp bê tình dục. 

Được biết, Cindy Moore phải mất 1 năm cũng như phải chi trả 10.000 bảng anh cho các ca nâng ngực, bơm môi, nối tóc của mình. Với chu kỳ 3 tháng 1 lần, và chỉ trong thời gian ngắn, nhìn cô giống y hệt một búp bê ‘người lớn’ thu hút sụ chú ý của không ít người xung quanh.

Tuy nhiên, cô vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với ngoại hình mới của mình. Cô chia sẻ, cô sẽ còn tiếp tục ‘chỉnh sửa’ ngoại hình của mình bằng cách cắt dạ dày, giảm cân, nâng ngực trong thời gian tới.

"Tôi vẫn muốn nâng ngực, có thể là làm bụng phẳng và eo thon. Tôi may mắn vì không cần tiêm Botox để thay đổi làn da", Cindy cho biết.

JS110327700-8123-1503304282

 Cindy và hai con.

Gia đình của Cindy đều ủng hộ ngoại hình hiện tại của Cindy. Mẹ cô thậm chí còn khuyến khích con theo đuổi giấc mơ của mình. Sau phẫu thuật, cô con gái 6 tuổi nhận xét mẹ có ngoại hình giống búp bê thực sự.

Với hình thể mang vẻ ‘khiêu gợi’ của búp bê tình dục nên mỗi khi ra ngoài, cô không tránh khỏi những ánh mắt gièm pha và lời ong bướm trêu ghẹo thiếu lành mạnh. Nhưng cô Cindy Moore vẫn luôn bảo vệ quyết tâm của mình, cô muốn khẳng định với thế giới xung quanh cô rằng  cô là một phụ nữ gợi cảm thực sự, chứ không phải là một cô búp bê đồ chơi….

Theo:  khoevadep.com.vn copy link