Tá hỏa với nhan sắc xuống dốc thảm hại của 'mối tình đầu quốc dân' Hàn Quốc Chae Rim

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Hàn Quốc Chae Rim là mối tình đầu thổn thức của biết bao chàng trai với nhan sắc trong sáng, thế nhưng, không ngờ, nhan sắc của cô nàng càng xuống dốc thảm hại vì lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

chae rim (8)

Sinh năm 1979, Chae Rim từng là một trong những ngôi sao thành công nhất của làn sóng Hallyu những năm đầu thập niên 2000. Cái tên Chae Rim bắt đầu quen thuộc với khán giả sau bộ phim "Tình yêu trong sáng" - đóng cùng Jang Dong Gun - năm 2000. Ngay sau khi công chiếu, cái tên Chae Rim đã nổi đình nổi đám khắp Châu Á.

chae rim (1)

Ngày ấy, cô nhận được nhiều đánh giá cao về diễn xuất hơn cả Kim Tae Hee. Vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung cùng tính cách trong sáng, dễ thương, Chae Rim trở thành "mối tình đầu" của hàng triệu chàng trai ngày ấy.

chae rim (2)

Thành công của "Tình yêu trong sáng" giúp cô trở thành ngọc nữ màn ảnh Hàn, được nhiều đạo diễn chấm cho vai chính trong các dự án lớn. Năm 2001 và 2002, cô liên tiếp ghi dấu ấn với "Bốn chị em gái" và "Chuyện hẹn hò". Diễn xuất của Chae Rim được đánh giá cao.

chae rim (5)

Năm 2003, Chae Rim lại tiếp tục gây ấn tượng với bộ phim Thảo nguyên xanh. Đây cũng được xem là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp người đẹp.

chae rim (7)

Cô nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, thế nhưng giờ đây, hình ảnh nữ diễn viên Chae Rim hoàn toàn khác.

chae rim (9)

Hiện tại, cái tên Chae Rim hoàn toàn mờ nhạt tại làng giải trí Hàn. Một phần do cô cũng từ lâu không còn hoạt động tại Hàn Quốc, một phần do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ khiến Chae Rim không muốn công khai xuất hiện nhiều.

chae rim (4)

Mặc dù khi được hỏi về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên nhưng rõ ràng hình ảnh hiện tại khác hoàn toàn với vẻ đẹp của nữ diễn viên này trước đây. Không chỉ có gương mặt sưng phồng, Chae Rim còn để lộ đôi mắt híp và nụ cười thiếu tự nhiên căng cứng.

chae rim (6)

So sánh để thấy sự khác biệt, gương mặt của Chae Rim ngày càng cứng đơ, sưng mọng.

chae rim (11)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link