Vừa nuôi ăn vừa thuê nhà cho ở, cô gái xinh đẹp vẫn bị bạn trai "cắm sừng" không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Hết lòng vì người yêu cô gái đau đớn khi phát hiện ra bạn trai đầu ấp tay gối của mình đã ngang nhiên dẫn một phụ nữ khác về nhà để "mây mưa".

Câu chuyện của cô gái xinh đẹp hết lòng vì người yêu nhưng lại bị "cắm sừng" đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Đài Loan những ngày này.

597556d31b99b-1500968718802

Cô gái trẻ xinh đẹp lên mạng tố bạn trai đã phản bội mình.

Cô gái chia sẻ rằng sau khi đi làm về thì thấy trên ga trải giường có những vết ướt đáng nghi. Sau một hồi suy nghĩ, cô nàng đã quyết định lục tìm hết các ngóc ngách trong nhà và tá hỏa khi phát hiện ra ở dưới gầm giường còn có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

Cô đã nhanh chóng xuống gặp ban quản lý tòa nhà để nhờ xem camera thì phát hiện ra người bạn trai đầu ấp tay gối hàng ngày của mình đã ngang nhiên dẫn một phụ nữ khác về "mây mưa".

Được biết, cô gái này đã làm lụng vất vả dành tiền trả hết các thể loại chi phí, thậm chí cả tiền thuê nhà cho người yêu. Trong khi đó, anh chàng này chỉ là một đại lý bảo hiểm thu nhập bấp bênh không ổn định. Cô gái còn sẵn sàng đưa tiền chi tiêu cho người yêu mà không bao giờ tiếc.

Cô gái trẻ đã vô cùng đau khổ trước hành động của anh chàng này. Cô đã từng tha thứ cho anh ta rất nhiều lần khi phát hiện anh "thả thính" rất nhiều đồng nghiệp nữ bên ngoài. Không những vậy, cô gái còn phải chịu đựng thói quen chơi cờ bạc và thay vì cố gắng làm ăn thì anh chàng này còn nghiện cả game nữa.

597556cfecac8-1500968718801

 Hình ảnh mà camera ghi lại cho thấy anh chàng này đã dắt một người phụ nữ khác vào phòng.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều người bày tỏ quan điểm bất đồng trước hành động của anh người yêu.

"Người đàn ông này chắc chắn có vấn đề, người yêu xinh như mộng thế này lại còn nảy lòng tham đòi quan hệ với cả khách hàng nữ. Thật là hết thuốc chữa", một dân mạng bình luận.

"Nếu tôi là cô gái kia thì chắc chắn gã người yêu đã không còn đất để mưu sinh nữa rồi. Lừa dối con nhà người ta quá đáng. Cô gái này còn là mạnh mẽ đấy, là người khác chắc không chịu nổi cú sốc ấy rồi", một người khác đồng quan điểm.

597556c5cb453-1500968718795

 Hai người đang sống chung với nhau nhưng anh người yêu đã phản bội một cách trắng trợn.

Vì thế, là phụ nữ hay khôn ngoan, đừng để bị "cắm sừng" một cách không thương tiếc như cô gái trong câu chuyện trên. Cũng đừng nên cố gắng làm việc, chịu đựng quá nhiều hi sinh để nuôi một người đàn ông khỏe mạnh rồi bị phản bội ngay trước mắt. Đây là bài học đắt giá dành cho các cô gái hiện nay, hãy sống độc lập và không phải phụ thuộc vào bất kì ai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn