Vừa than chồng "vô tâm", Hari Won lại kêu mất của

( PHUNUTODAY ) - Hari Won lại than mất của khi điện thoại "không cánh mà bay"...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hari Won đăng tải dòng trạng thái than mất đồ lên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô cho biết điện thoại đã “không cánh má bay” vài ngày trước, tuy đã mua lại đồ mới nhưng danh bạ đã bị mất sạch.

hari-won-mat-dien-thoai-phunutoday 1

 Hari Won than mất điện thoại, mất danh bạ trên trang cá nhân. 

Nhiều người hâm mộ đã lo lắng cho giọng ca gốc Hàn Quốc khi gặp đen đủi trong những ngày đầu năm. Có thể nói, bã xã Trấn Thành thường xuyên đăng tải dòng trạng thái kêu thân mất của trên trang cá nhân.

hari-won-mat-dien-thoai-phunutoday 3
hari-won-mat-dien-thoai-phunutoday 2

 Hari Won thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bức xúc khi bị mất đồ lên trang cá nhân

Trước đó, trong chuyến trở về Hàn Quốc thăm gia đình ở thời điểm cuối năm 2016, giọng ca Anh cứ đi đi cũng bị kẻ gian cướp trắng mất 11 triệu đồng. Mỗi khi bị trộm cướp như vậy, Hari Won thường thể hiện tâm trạng bức xúc, khó chịu lên trang cá nhân.

hari-won-mat-dien-thoai-phunutoday 4

 Là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt, đặc biệt là kể từ sau khi kết hôn, mọi “nhất cử nhất động” của Trấn Thành – Hari Won luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, sau khi cưới Trấn Thành vận đen vẫn chưa dứt khỏi Hari Won. Vì thế, nhiều fan khuyên bà xã Trấn Thành hãy cẩn thận hơn trong việc giữ gìn tiền bạc, đồ dùng đáng giá để tránh phải phiền lòng khi gặp sự cố mất cắp như vậy nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn