Vừa tuyên bố còn đang độc thân, Ngô Kiến Huy lại bị soi ra bằng chứng hẹn hò mỹ nhân X- Factor

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trùng hợp khi Ngô Kiến Huy và một thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc nữ bước ra từ chương trình X – Factor được lan truyền trên mạng đang nhận được sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, trên fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz đã đăng tải nghi vấn Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với ca sĩ Kim Thành. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện, Ngô Kiến Huy có một chiếc áo khá giống với Kim Thành. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có những bức ảnh chung một địa điểm.

Ngày 13/9, Ngô Kiến Huy đăng tấm ảnh

Ngày 13/9, Ngô Kiến Huy đăng tấm ảnh "tự sướng". Chiếc áo của nam ca sĩ bị phát hiện khá giống với món đồ của Kim Thành.

Vào cuối tháng 4/2019, hai giọng ca cùng đăng ảnh

Vào cuối tháng 4/2019, hai giọng ca cùng đăng ảnh "check-in" phố cổ Hội An.

Tháng 8/2019, cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có chuyến nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Tuy thời gian đăng ảnh khác nhau nhưng có thể thấy không gian thiên nhiên trong hai bức ảnh giống y hệt.

Tháng 8/2019, cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có chuyến nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Tuy thời gian đăng ảnh khác nhau nhưng có thể thấy không gian thiên nhiên trong hai bức ảnh giống y hệt.

Khi tin đồn Ngô Kiến Huy và Kim Thành hẹn hò nổ ra, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang. Bởi cách đây rất ít ngày, nam ca sĩ còn tuyên bố đang trong tình trạng độc thân.

"Tôi hiện chưa có bạn gái mới bởi dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Tôi không đặt ra một hình mẫu lý tưởng hay tiêu chuẩn nào để tìm người yêu mà để mọi chuyện tự nhiên theo nhân duyên", nam ca sĩ chia sẻ với báo chí.

Bên cạnh những ngờ vực cho rằng Ngô Kiến Huy - Kim Thành đang hẹn hò trong bí mật, số khác lại nhận định tin đồn này là nhảm nhí. Thậm chí có cư dân mạng còn tự tin khẳng định Kim Thành đã có bạn trai, và đương nhiên đó không phải là Ngô Kiến Huy. Việc hai ca sĩ có những bức ảnh đi du lịch khá tương đồng theo đó cũng được nhận định chỉ là sự vô tình.

Ngô Kiến Huy là một nam ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Trước khi vướng nghi án yêu đương Kim Thành, Ngô Kiến Huy được biết đến là sao nam có đường tình lận đận. Sau scandal có con riêng với em gái Thanh Thảo, nam ca sĩ cũng không giữ được mối tình thanh xuân kéo dài 8 năm với Khổng Tú Quỳnh.

69220450_2839670509394989_1105358895037022208_n

Trong khi đó, Kim Thành là ca sĩ từng tham gia nhiều chương trình như Học viện ngôi sao 2014, X-Factor và trở thành thành viên nhóm S-Girls khi được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tuyển chọn vào nhóm. Từ đó, nữ ca sĩ Hà thành chuyển vào TP.HCM sống và làm việc. Năm 2018, cô còn đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen, tuy nhiên sự nghiệp ca hát cho tới nay vẫn chưa có nhiều dấu ấn.

ngo-kien-huy-kimthanh-ngoisaovn-10-ngoisao.vn-w720-h960
Theo:  khoevadep.com.vn copy link