Hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính nghi án yêu đồng giới?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy và BB Trần càng khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

Trong Vbiz, Ngô Kiến Huy và BB Trần vốn là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Trong khi Ngô Kiến Huy thường xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, chuẩn men thì BB Trần lại bị nghi là trai cong khi nhiều lần giả gái.

Nhưng gần đây, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần khiến dân mạng phải đặt dấu hỏi lớn. Khi trên trang cá nhân, họ có những chia sẻ rất đáng ngờ như: "Ai công, ai thụ", "Rõ ràng chúng tôi thuộc về nhau"... Không những vậy, cả hai còn thường xuyên đăng ảnh tình tứ, diện đồ đôi.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đăng ảnh tựa vai BB Trần cực tình và viết: "2 vc (vợ chồng - pv) dẫn má và chị gái đi du lịch", phía sau bức hình là Trấn Thành và một người bạn nữa. Gần như cùng thời điểm, BB Trần cũng cập nhật hình ảnh và status tương tự lên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy và BB Trần đăng ảnh đi du lịch chung nhưng đáng chú ý là status.

Ngô Kiến Huy và BB Trần đăng ảnh đi du lịch chung nhưng đáng chú ý là status.

Empty
Empty
Empty
Liên tục đăng ảnh thân mật và có chia sẻ úp mở nên, Ngô Kiến Huy - BB Trần vướng nghi án yêu đồng giới.

Liên tục đăng ảnh thân mật và có chia sẻ úp mở nên, Ngô Kiến Huy - BB Trần vướng nghi án yêu đồng giới.

Vào hồi tháng 5/2018, tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh "đường ai nấy đi" lần đầu xuất hiện. Cuối năm 2018, cô chia sẻ đoạn tâm sự buồn về tình yêu của nhà văn Hạ Vũ trên trang cá nhân. Cô viết: "Khi còn phải chinh phục, người ta sẽ vẫn còn phải cố gắng. Khi vẫn là cái gì chưa nắm được trong tay, người ta cần phấn đấu. Còn khi có được con chim trong tay, người ta lại mơ về những cái lồng. Một đóa hoa hồng không đủ, người ta muốn một bó, một vườn, một rừng… Người cứ ngỡ bên ta cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ".

4810_IMG_1326

Sau đó, Khổng Tú Quỳnh ngầm xác nhận chuyện chia tay bằng lời ước trong sinh nhật: "Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha". Không chia sẻ về lý do chia tay nhưng nhiều người đặt câu hỏi về sự đào hoa của Ngô Kiến Huy trong thời gian yêu Khổng Tú Quỳnh. Còn với những ai yêu quý cặp sao này, họ vẫn tiếc nuối cho mối tình 8 năm hiếm có ở showbiz. Chẳng ai ngờ, khi "chín" về tuổi tác, họ lại nói lời chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link