Vùi một thứ vào thùng gạo để "lót tay" thần Tài, gia chủ tha hồ thu lộc hút tiền về nhà

( PHUNUTODAY ) - Hũ gạo được coi là kho của cải của gia đình. Vì thế muốn tích tụ tài lộc cứ âm thầm vùi thứ này vào thùng gạo giúp gia chủ đổi đời, đếm tiền mỏi tay:

Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo

Một trong những mẹo phong thủy, kích thích tài lộc là đặt một phong lì xì màu đỏ đựng tiền vào đấy thùng gạo. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, việc này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thu hút được tài lộc, kiếm nhiều tiên.

Bên cạnh đó, dân gian còn áp dụng biện pháp trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo để thu hút nhiều tài lộc.

a9b2

Vào dịp cuối năm, các gia đình nên đổ đầy hũ gạo. Việc này tượng trưng cho một năm mới tiền củ đủ đầy, không lo tiếu thốn.

Vị trí đặt hũ gạo cần chú ý

Cũng giống như tủ lạnh, bình đựng gạo được xem như là biểu thị cho sự giàu có của gia đình. Vì vậy, bạn không nên đặt bình này ở nơi ai cũng có thể thấy. Nếu đặt bình đựng gạo không phải ở nhà bếp hay nơi ai cũng có thể thấy là vị trí cần tránh. Bạn nên đặt bình đựng gạo trong tủ kín ở bếp nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi để lấy gạo nấu cơm hằng ngày.

Gia chủ cần giữ nơi đặt bình gạo sạch sẽ và quét dọn thường xuyên, không nên để rác rưởi hay đồ ăn thừa lên trên. Nếu có thời gian rỗi, gia chủ nên lau chùi phía ngoài bình đựng gạo để nó trông được sạch sẽ và luôn luôn mới. Có nhiều người thường không mấy quan tâm điều này nhưng đây là việc cần làm giúp đưa lại may mắn cho gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link