Vượt 300km mưa tầm tã, Thủy Tiên tạm gác kế hoạch về nhà để từ thiện tại Quảng Trị lần 3

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào với Trưởng thôn, Thủy Tiên quay lại Quảng Trị lần 3 phát từ thiện: “Đi 300 cây số, mưa lạnh tầm tã”.

Thủy Tiên hiện vẫn đang tiếp tục hành trình từ thiện của mình dù có vấp phải vô số những ý kiến trái chiều cũng như gặp một số sự cố. Trước đó vào ngày 31/10, cô thông báo tạm ngưng từ thiện tại 12 xã huyện Quảng Lăng, tỉnh Quảng Trị vì nhiều lý do trong đó có việc lập danh sách thiếu trung thực. 

Đúng như lịch, hôm nay cô sẽ quay về TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục công việc cá nhân. Tuy nhiên, sau khi kết thúc hành trình trao tiền tại Nghệ An, đôi vợ chồng đã trở lại Quảng Trị lần 3.

Cô viết: “Lẽ ra hôm nay theo kế hoạch sẽ bay về lại Sài Gòn, nhưng giờ lại phải leo lên xe đi 300 cây số quay ngược lại Quảng Trị lần thứ 3.. ê ẩm cả người, Mưa tầm tã lạnh.. đôi lúc mệt mõi quá có chút mất phương hướng như người không nhà.. nhưng nhớ lại những ngôi nhà của những người dân khó khăn những nơi mình đã đi qua “có cũng như không” .. tự xốc lại tinh thần xác định lại phương hướng.. rồi bước tiếp, sực nhớ làm gì làm thì trên vai mình còn gánh vác cả 1 trái tim”.

thuy-tien-quay-lai-Quang-tri 2

Trước đó, vì những ồn ào và tranh cãi xoay quanh việc bác trưởng xóm của Hải Lăng ở Quảng Trinh, Thủy Tiên tỏ ra khá tức giận. Cô đã đăng tải loạt ảnh chứng mình thông tin trên mạng lan truyền về gia đình bác trưởng xóm nghèo khó là sai sự thật. 

“Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé những bạn đang ngày đêm lập group chửi mình. Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình như link báo bên dưới, mắc gì các bạn chửi rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?

Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha.

Tiên vẫn đang làm việc với chính quyền địa phương Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát tiếp tục quay lại hỗ trợ đúng đối tượng cần hỗ trợ. 3 chú người dân trong xóm họ trả lời báo chí là họ muốn đòi công bằng cho dân xóm họ chứ họ không cần tiền", cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link