Công Vinh nhắn gửi cho Thủy Tiên: "Nếu còn tiếp tục, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa”

( PHUNUTODAY ) - Lo lắng cho Thủy Tiên mất ăn mất ngủ vì làm từ thiện, Công Vinh đã nhắn tin nhắc nhở bà xã.

Nhiều ngày qua Thủy Tiên đã có mặt ở những nơi cần cứu trợ nhất để trao tiền mặt, hỗ trợ giúp bà con khắc phục hậu quả sau lũ. Tuy nhiên cô cũng vướng vào nhiều ý kiến chê trách, soi mói cũng như những sự cố đáng tiếc. Mới đây, cô đã có bài viết khá dài để  nói về công tác từ thiện, công khai số tiền giúp đỡ bà con ở các tỉnh. Đồng thời cô đã đăng tải đoạn tin nhắn của ông xã Công Vinh và bức thư con gái Bánh Gạo gửi.

cong-vinh-nhan-tin-thuy-tien

Công Vinh viết: "Ba lo quá, không biết mẹ có trụ nổi không. Sức người có hạn mà mẹ cứ thiếu ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng, chứng kiến một tuần qua, ba xót quá. Mẹ thì lo cho thiên hạ. Gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này bao giờ chấm dứt?

Cuộc sống hằng ngày, một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon bao giờ đến với mẹ. Sao mẹ lại phải chịu khổ vậy? Cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu". Vì quá lo cho bà xã, cuối tin nhắn nam cầu thủ viết: "Lần này là lần cuối. Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa".

cong-vinh-nhan-tin-thuy-tien 1

Dòng tin nhắn của Công Vinh.

cong-vinh-nhan-tin-thuy-tien 2

Bánh Gạo viết thư gửi mẹ. 

Ngoài ra còn có tấm thiệp viết tay của bé Bánh Gạo gửi mẹ: "Con biết mẹ cực khổ. Đi làm bão mưa mẹ cũng cố gắng đi" cô bé viết. Ngoài ra, Bánh Gạo còn trách mẹ: "Mẹ không có thời gian chơi với con".

Được biết, trong đợt 1 cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên đã phải nhờ bác sĩ đến thăm khám vì làm việc quá sức. Dù lần này đã đã có sự chuẩn bị và được chồng hộ tống nhưng khối lượng công việc cũng tăng lên gấp bội nên nữ ca sĩ có lúc kiệt quệ sức lực. Ông xã cho biết, Thủy Tiên đang sống không thiếu thứ gì nhưng đến 1 bữa cơm ngon, 1 giấc ngủ ngon lại rất xa xỉ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link