Giữa lúc Hương Giang đang gặp biến, Hoàng Thùy gây chú ý với chia sẻ về cách xử lý antifan

( PHUNUTODAY ) - Phần trả lời khéo léo và tinh tế của Hoàng Thuỳ khi nhắc đến chuyện của Hương Giang và Trấn Thành cũng được netizen khen ngợi.

Mới đây trong một sự kiện, Hoàng Thùy bất ngờ có những chia sẻ về nghệ sĩ và antifan. Cô cho biết nếu bị antifan tấn công, vu khống, cô là người sẵn sàng đáp trả căng đét trên MXH. Đặc biệt cô còn khéo léo trả lời khi được hỏi về việc của Hương Giang, Trấn Thành.

Hoàng Thuỳ cũng nói rõ quan điểm về chuyện Trấn Thành và Hương Giang tìm đến tận nhà antifan để xử lý: "Những đàn anh, đàn chị của Thuỳ có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ biết rõ họ muốn gì và phải làm gì tốt cho bản thân. Hoàng Thuỳ không có ý kiến về chuyện này, mỗi người có cá tính và câu chuyện khác nhau nên không thể bình luận được. Antifan của Hoàng Thuỳ khác với antifan của anh Trấn Thành và cũng khác với antifan của chị Giang nên mỗi người có phương án xử lý khác nhau". 

hoang-thuy-noi-ve-antifan

Cô tiết lộ: "Có những trường hợp tôi rất bức xúc và đáp trả ngay lúc đó. Tuy nhiên có những việc cần thời gian để xem xét. Ngày xưa có rất nhiều người nói tôi gầy, xấu,... tuy nhiên tôi không vội đáp lại mà thay đổi bản thân. Dần dần mọi người sẽ khen tôi, tuy nhiên không ít người nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, những áp lực này tôi vẫn chịu được, khi nào quá đáng thì lên tiếng. Là người của công chúng, tôi nghĩ mình nên cẩn trọng trước những phát ngôn để tránh xảy ra những sự cố không đáng có".

Nếu theo dõi Hoàng Thùy thì chắc hẳn ai cũng biết cô rất thẳng thắn trong mọi việc, không ngần ngại đáp trả antifan khi cần thiết. Còn nhớ có lần cô bị so sánh nhan sắc, thần thái với Mâu Thủy nhưng lại bằng những từ ngữ khá tiêu cực về nhan sắc của Hoàng Thùy. Người này nói: "Chỉ được cái mũi, còn tổng thể nhìn mặt ác hơn là thánh thiện, miệng rất xấu, mắt xếch". Đồng thời dành nhiều lời khen cho Mâu Thủy.

Ngay khi đọc được bình luận này, "thánh ca sao tục ngữ" đã có sự phản pháo để bảo vệ bản thân mình. "Trên đời này chẳng có phân định vẻ đẹp ác và thánh thiện em à. Chỉ có hành động ác ý hay hành động thánh thiện, văn minh thôi. Hãy sống văn minh dù chị chẳng biết em là ai nhé", Hoàng Thùy nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link