Công Vinh tiết lộ lý do để đầu bạc trắng tuổi 35 mà không nhuộm, hóa ra là liên quan đến Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Công Vinh đưa ra lý do về việc tóc bạc trắng nhưng nhất quyết không nhuộm khiến nhiều người "ngã ngửa".

Công Vinh và Thủy Tiên chính là cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz trong hiện tại. Nếu Thủy Tiên là cô ca sĩ đình đám sở hữu nhan sắc xinh đẹp thì Công Vinh cũng được biết đến là nam thần của biết bao trái tim fangirl. Anh khiến hội chị em mê mệt bởi ngoại hình điển trai, chuẩn men và đặc biệt là người đàn ông hết lòng vì gia đình. Dù năm tháng qua đi, ngoại hình của anh có phần già đi với mái tóc bạc gần hết nhưng phải công nhận vẻ đẹp đó không bị phai mờ.

Không ít cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho cựu danh thủ vì dù mới 35 nhưng tóc đã bạc. Tuy nhiên nếu nghe xong lý do anh đưa ra thì chúng ta lại càng yêu mến chàng cựu danh thủ này hơn. 

Mới đây, Công Vinh đưa ra lý do về việc tóc bạc trắng đó là do Thủy Tiên không muốn anh nhuộm về tóc đen, bởi cho rằng mái tóc bạc phơ mới cho thấy sự trải đời: "Vì vợ thích để tóc tự nhiên nên Vinh không nhuộm tóc. Vợ bảo để vậy cho thấy mình là một chiếc chiếu cũ, trải sự đời mọi người ạ", cựu danh thủ cho hay.

cong-vinh-dau-bac1

Hàng loạt bình luận tỏ ra thích thú với chia sẻ của Công Vinh: "Bà ấy sợ mất chồng"; "Chắc chị muốn anh không tán gái nữa"; "Vợ là nhất anh Vinh nhỉ"; "Để vậy vợ càng thương yêu nhiều hơn em he"; "Người vợ khôn nhất của năm"; "Không phải đâu, bả sợ anh nhuộm tóc là trẻ hơn bả"...

Hiện tại Thủy Tiên đang ở miền Trung từ thiện cứu trợ bà con còn Công Vinh đã trở về TPHCM để lo công việc. Mới đây khi thấy vợ lặn lội khắp nơi từ thiện, Công Vinh đã gửi tin nhắn vừa thương vừa "dọa dẫm" vợ khiến ai cũng phải cảm động.

Công Vinh viết: "Ba lo quá, không biết mẹ có trụ nổi không. Sức người có hạn mà mẹ cứ thiếu ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng, chứng kiến một tuần qua, ba xót quá. Mẹ thì lo cho thiên hạ. Gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này bao giờ chấm dứt?

cong-vinh-dau-bac2

Cuộc sống hằng ngày, một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon bao giờ đến với mẹ. Sao mẹ lại phải chịu khổ vậy? Cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu". Vì quá lo cho bà xã, cuối tin nhắn nam cầu thủ viết: "Lần này là lần cuối. Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link