Vy Oanh bất ngờ tiết lộ gia thế của chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Vy Oanh bộc bạch về cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia yêu thương vợ mà bất cứ quý cô nào cũng mong muốn có được.

Có thể nói, Vy Oanh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, dù sắp inh bé thứ 2 nhưng cô vẫn chưa một lần tết lộ danh tính chồng đại gia của mình.

Nhiều người cho rằng, phải chăng Vy Oanh là người ba nên mới không dám công khai ông xã. Cô chia sẻ:"Mọi người không thấy Oanh công khai ông xã thì cũng có thắc mắc rằng có phải ông xã là của riêng mình hay không. Chắc chắn là của riêng rồi, bởi vì nếu người đó là chồng bạn, chỉ cần nhìn thấy cánh tay là bạn biết rồi. Đằng này, Oanh khoe nhiều về anh, chỉ có mặt không rõ thôi. Nếu ông xã không phải của Oanh mà là của chung từ 1 hay 2 người nữa thì chắc Oanh đã bị lôi ra từ lâu. Mình là người của công chúng, nếu có lỗi nhỏ gì thì mình cũng bị soi, chứ đâu yên ổn đến bây giờ được. Anh ấy không thích xuất hiện, không thích người ta bàn tán. Đối với Oanh thì có thể anh đẹp trai lắm còn người khác nhìn vào họ sẽ nói anh chẳng đẹp, chẳng giỏi gì đâu. Nên Oanh bảo vệ anh trước tiên, Oanh không thích công khai anh".

vy-oanh 2

 Vy Oanh khá kín tiếng trong chuyện đời tư

Nhớ lại hồi mới quen, Vy Oanh kể, khi nhận lời đi ăn cùng vợ chồng một người bạn, đến nơi Vy Oanh mới phát hiện có thêm một người đàn ông lạ mặt. Hóa ra, đôi vợ chồng kia lén lút làm mai, lén sắp đặt cuộc hẹn để Oanh gặp người đàn ông đó. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Vy Oanh đã chẳng có thiện cảm. Nhưng, số trời run rủi làm sao, người đàn ông đó lại gắn kết cuộc đời với cô cho đến tận bây giờ. Vy Oanh bắt đầu hẹn hò với người đàn ông lạ mặt khi cô nhận ra bờ vai anh đủ vững chãi để cô tựa vào.

Sau khi có con, Vy Oanh lui vào hậu trường để chăm sóc cho gia đình, cô ít khi xuất hiện tạ các sự kiện của làng giải trí.

vy-oanh 1

 Vy Oanh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Vy Oanh chia sẻ: "Nhà có 2 người lớn, anh thì đi làm suốt, giờ đến Oanh cũng đi thì ai sẽ chăm con. Nhiều người hỏi Oanh có phải vì ông xã lớn tuổi nên mới bắt Oanh ở nhà. Thực sự không phải vậy. Ông xã chỉ hơn Oanh 15 tuổi. Với một số người, có thể đây là khoảng cách tuổi lớn, nhưng Oanh thì cho rằng chẳng có vấn đề gì. Đàn ông trưởng thành, vững chãi họ mới có thể lo lắng, chăm sóc mình. Oanh cũng chưa bao giờ bận tâm quá khứ ông xã đã từng có người phụ nữ nào. Nếu anh có nhiều người phụ nữ vây quanh thì càng chứng tỏ anh có sức hút. Ông xã không quan tâm mình từng có ai trong quá khứ thì tại sao mình lại phải quan tâm điều này. Nói ra những câu chuyện về ông xã, Oanh không ngại anh sẽ buồn phiền gì cả. Vì Oanh đang nói sự thật. Ông xã đủ tốt để Oanh tin tưởng và yêu thương".

Khi được hỏi đến khi nào chị và ông xã mới cho công chúng chứng kiến một đám cưới thật hoành tráng, lãng mạn, nữ ca sĩ lập tức bật cười và xua đi rất nhanh: "Áo cưới thì cũng mặc nát bét để chụp ảnh rồi. Đâu phải Oanh chưa từng mặc áo cưới đâu. Thật ra, chỉ là không công khai với mọi người thôi chứ Oanh và ông xã đều đã có những buổi ra mắt bạn bè, người thân của 2 bên từ lâu rồi. Giờ làm đám cưới hoành tráng thì nó tốn rất nhiều thời gian. Mà cả Oanh lẫn ông xã đều rất bận rộn. Thêm đó, con cái cũng 2 đứa rồi, nếu có cưới thì cũng phải đợi con lớn lên chút xíu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link