Vy Oanh đăng ảnh cưới, tiết lộ danh tính chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Vy Oanh đăng ảnh cận mặt ông xã đại gia.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải hình cưới đầy ngọt ngào, hạnh phúc của cô và chồng đại gia. Kèm theo đó là lời nhắn đầy ngọt ngào: "Nhân duyên đúng do trời định! Em luôn tự hào và hãnh diện về anh!". Có thể thấy nhân ngày Lễ tình yêu, Vy Oanh đăng ảnh cưới của hai vợ chồng để hâm nóng tình cảm với chồng.

vy-oang-phnutoday 1
vy-oang-phnutoday 2

 Ảnh cưới được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân

Vy Oanh là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vy Oanh bỗng "biến mất". Rồi bất ngờ trở lại và tuyên bố, mình đã sinh con trai ở Mỹ.

Cho đến hiện tại, Vy Oanh chưa một lần công bố danh tính chồng đại gia khiến công chúng không khỏi tò mò. Cô chỉ úp mở rằng chồng cô là một doanh nhân và làm việc trong chính phủ Mỹ.

vy-oang-phnutoday 3

 Vy Oanh chỉ đăng tải ảnh phía sau chồng khiến nhiều người tò mò về danh tính vị đại gia này

Nói về việc giấu kín danh tính chồng, giọng ca Đồng xanh từng chia sẻ: "Tôi không cố tình giấu mà bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người làm kinh doanh thường không muốn bị để ý hay soi xét quá nhiều. Showbiz là một môi trường quá phức tạp, chúng tôi từng trải qua những tin đồn không hay, bị dư luận soi mói quá nhiều. Dường như người ta chỉ để ý đến những câu chuyện riêng tư đó mà bỏ qua những nỗ lực cố gắng của mình bao năm nay".

vy-oang-phnutoday 5

 Lấy chồng đại gia, Vy Oanh có cuộc sống như mơ

Trong những chuyến du lịch của gia đình, Vy Oanh cũng khoe khéo một vài hình ảnh của ông xã lên trang cá nhân nhưng được chụp từ phía sau. Có thể nhận thấy chồng của Vy Oanh khá trẻ trung và phong độ.

Không công khai chồng nhưng Vy Oanh lại thường xuyên cập nhật hình ảnh con trai và độ giàu có của gia đình chồng. Có thể thấy, Vy Oanh có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và con trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link