Winnie ngày càng ra dáng bản sao của bố, nhìn thế này chẳng trách Đông Nhi "rà rìa"

( PHUNUTODAY ) - Mới hơn 5 tháng tuổi nhưng bé Winnie đã có hẳn một bộ sưu tập hình ảnh cực dễ thương. Đáng nói, bé cũng rất dạn dĩ trước ống kính.

Mới hơn 5 tháng tuổi nhưng bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trở thành người mẫu nhí của mẹ. Mới đây cô bé tiếp tục gây sốt với những hình ảnh tinh nghịch, dễ thương. Đặc biệt, ở hình ảnh “đọ nhan sắc” bên bố, bé Winnie còn gây sốt hơn khi giống bố như đúc. Từ biểu cảm đến điệu cười đều giống bố như sao y bản chính. 

Empty
Empty

Trước đó, Đông Nhi tung loạt ảnh khoe body mẹ bỉm và lần này còn có Winnie xuất hiện. Đông Nhi cũng thông báo luôn rằng Winnie chính là "quản lý" mới của mình. "Có thể bạn chưa biết: 'Quản lý' mới của ca sĩ Đông Nhi là con gái cưng của mẹ bỉm Mai Hồng Ngọc. Nàng này theo sát lịch trình làm việc của nữ ca sĩ không rời và quyền lực đến mức khi đói bụng là ca sĩ phải ngừng làm việc", Đông Nhi hào hứng chia sẻ.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Trước đó Ông Cao Thắng đã khoe khoảnh khắc hoá thân thành ông bố đảm đang, tắm rửa cho con gái. Được biết mẹ Đông Nhi đang đi vắng. Trong ảnh, Ông Cao Thắng xắn tay áo để tắm rửa cho con nhưng biểu cảm của con gái Đông Nhi lại có phần hơi hoang mang, như đang e dè đôi chút trước "tay nghề" của bố. Dưới phần bình luận, bà xã của Ông Cao Thắng còn thích thú trêu: "May là không bị trễ nhịp để thấy cái cảnh bá đạo này của 2 ba con".  Sau bao sự cố gắng, bố Thắng vẫn tự hào tâm sự rằng đây là những khoảnh khắc "hiếm có khó tìm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link