Xã gắn biển cảnh báo mại dâm

00:44, Thứ ba 07/02/2012

( PHUNUTODAY ) - UBND xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn cho gắn nhiều biển cảnh báo trên QL22 có nội dung: “Khu vực thường xuyên kiểm tra các điểm kinh doanh dễ phát sinh tệ nạn xã hội” để cảnh báo hoạt động mại dâm ở khu vực?

(Phunutoday) - Mặc dù UBND xã đã tăng cường kiểm tra, áp dụng nhiều biện pháp tổng hợp để dẹp các quán cafe bình dân trá hình hoạt động rầm rộ trên địa bàn nhưng thực tế hoạt động của các quán cafe kích dục, mại dâm vẫn không có dấu hiệu giảm.
[links()]

Trong những tháng cuối năm 2011, trên dọc tuyến Quốc lộ 22 thuộc hai huyện Hóc Môn và Củ Chi, TPHCM mọc lên nhiều điểm điểm kích dục, mại dâm đội lốt quán cafe bình dân hoạt động rầm rộ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

UBND xã Tân Xuân, H.Hóc Môn phải cho gắn nhiều biển cảnh báo trên quốc lộ 22 (Ảnh TNO)
UBND xã Tân Xuân, H.Hóc Môn phải cho gắn nhiều biển cảnh báo trên quốc lộ 22 (Ảnh TNO)


Để xử lý những quán vi phạm, lãnh đạo ở các địa phương đã tiến hành nhiều biện pháp như tăng cường kiểm tra, áp dụng nhiều biện pháp tổng hợp (cho làm cam kết không vi phạm, tăng tần suất kiểm tra, chốt chặn tại những vị trí phức tạp)... Thế nhưng, khi tái kiểm tra, cơ quan chức năng vẫn phát hiện nhiều quán tiếp tục vi phạm.

Thậm chí các chủ hộ kinh doanh, người tham gia tệ nạn mà tái phạm còn bị công khai họ tên trên đài phát thanh xã, gửi thông báo về địa phương nơi người vi phạm cư trú...

Thế nhưng dường như việc làm này vẫn không có hiệu quả triệt để. Hàng loạt quán cafe vẫn tồn tại với dịch vụ massage, bán dâm cho khách có nhu cầu được ngụy trang và hoạt động kín đáo dưới mác quán cafe bình dân.

Trước thực tế đó, UBND xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn cho gắn nhiều biển cảnh báo trên QL22 có nội dung: “Khu vực thường xuyên kiểm tra các điểm kinh doanh dễ phát sinh tệ nạn xã hội” để cảnh báo hoạt động mại dâm ở khu vực?
 

  • Đức Minh (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc