Kẻ đổ nước sôi vào miệng con người tình bật khóc tại tòa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn cuồng ghen, gã trai trẻ đã ra tay sát hại con gái người tình đến chết. Thế nhưng, tại phiên tòa hắn lại tỏ thái độ hối hận tột cùng.

Thảm án từ mối tình hơn tuổi

Theo thông tin ban đầu, bà Huỳnh Thị Cẩm Nh. (49 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) sau khi cưới chồng hơn 20 năm thì hạ sinh được hai người con, trong đó một trai, một gái. 

Trong thời gian dài, chồng bà Nh. thường xuyên vắng nhà đi làm xa nên công việc chăm sóc gia đình đều dồn lên vai bà. Vất vả cực nhọc nhưng cuộc sống của hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lâu dần, tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt khiến bà Nh. nhiều đêm khóc nức nở về cuộc sống của mình.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Quang tại phiên tòa xét xử 

Cuối năm 2012, một lần đi lấy áo quần về bán, bà Nh. gặp Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận). Trong những lần gặp gỡ chớp nhoáng, Quang thường xuyên quan tâm, hỏi han về cuộc sống khiến người đàn bà ngũ tuần rung động. Lâu dần, bà Nh. đã chấp nhận tình cảm của Quang. 

Khi biết mẹ có tình nhân trẻ, hai con của bà Nh. đã kịch liệt ngăn cản. Những vì tình yêu với Quang, bà Nh. bỏ qua mọi lời dị nghị để được bên người tình trẻ. Thậm chí, bà còn đưa Quang về cả nhà để ăn uống, nghỉ ngơi.

Đến năm 2013, bà Nh. thấy chuyện tình cảm của mình với Quang nếu kéo dài sẽ không có kết quả tốt. Do đó, bà quyết định cắt đứt mối quan hệ với người tình. Biết ý định của bà Nh., Quang không đồng ý, nhiều lần nhắn tin, gọi điện để nối lại tình cảm.

Sáng 8/8/2014, Quang gọi điện hẹn gặp nhưng bà Nh. bảo có việc bận. Nghi bà Nh. có người tình khác nên Quang nổi cơn ghen tuông. Hắn mượn xe máy của người quen rồi phóng thẳng xuống nhà bà Nh.

Tại đây, Quang gặp con gái của bà Nh. là chị Huỳnh Lê Cẩm U. (21 tuổi) ra mở cửa và cho biết mẹ vắng nhà. Tại đây, Quang nhờ chị U. nhắn tin với mẹ là mình có đến tìm rồi lặng lẽ ra về.

Chỉ một lát sau, Quang tiếp tục đến nhà bà Nh. thì chị U. bức xúc nói: “Ông là thanh niên mà suốt ngày cứ bám váy phụ nữ không biết nhục à?”. Nghe thế, Quang nổi điên xông vào bóp cổ, dùng dây nịt siết cổ rồi nhấn nước khiến nạn nhân ngạt thở. Thấy nạn nhân chưa chết, Quang kéo vào phòng vệ sinh rồi dùng sữa tắm, nước sôi đổ vào miệng cho đến khi nạn nhân tử vong.

Trong khi gây án, bạn trai của chị U. đến nơi thì Quang đã đóng cửa lại. Biết có chuyện chẳng lành, bạn trai của chị U. lên tiếng nếu Quang không mở cửa sẽ báo công an. Lo sợ, Quang vội mở cửa rồi chạy trốn về nhà. 

Kẻ sát nhân bật khóc giữa tòa

Ngay khi gây án, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ Trần Đại Quang về hành vi “Giết người”. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quang đã thừa nhận hành vi tàn ác đã gây ra với con gái người tình già.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ vụ án, ngày 2/2/2015, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Trần Đại Quang. Trước vòng móng ngựa, Quang luôn tránh né ánh mắt của những người dự khán. Có lẽ, bản thân của y cũng biết hành động tàn ác của mình không thể tha thứ.

Qua lời khai lý nhí của kẻ sát nhân, người thân của nạn nhân lại khóc ngất khi hình ảnh chị U. bị sát hại lại hiện. Họ đau đớn, nước mắt chảy dài nhưng cố gắng kìm nén để phiên tòa được diễn ra.

Theo lời khai của Quang, hắn là con cả trong gia đình có hai anh em. Năm 12 tuổi, cha bệnh nặng nên qua đời để lại bao nhiêu gánh nặng dồn lên vai người mẹ già khắc khổ. Do kinh tế khó khăn, Quang chỉ học đến lớp 8 rồi bỏ học.

Sau vài năm, mẹ Quang không thể gồng gánh để lo cho hai con nhỏ nên bao nhiêu tài sản trong gia đình bà đều bán để lo cho con, thậm chí căn nhà đang ở cũng theo đó mà đi. Hết tài sản, mẹ Quang đã gửi hai con về bên ngoại nuôi.

Biết chuyện tình của con trai, mẹ Quang đã nhiều lần lên tiếng căn ngăn. Thế nhưng, Quang vẫn bỏ ngoài tai những lời khuyên của mẹ để lén lút gặp người tình hơn 20 tuổi.

Được nói lời sau cùng, bị cáo Quang cho biết: “Tôi biết mình có lỗi. Tôi chỉ hy vọng mình sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật, thoát án tử hình để có thể trở về làm lại cuộc đời”. 

Cuối phiên tòa, xét thấy hành động của Quang là vô cùng tàn ác, coi thường tính mạng của người khác nên HĐXX quyết định tuyên phạt án tử hình về tội “Giết người”.

Nhận bản án tử, Quang lặng lẽ lê từng bước ra xe thùng để về trại giam. Những giọt nước mắt thấm đẫm trên gương mặt kẻ sát nhân khiến nhiều người dự khán rùng mình. Hắn vẫn còn cơ hội viết đơn xin Chủ tịch nước giảm án, nhưng hy vọng rất mong manh.

Nghịch tử sát hại cha, phi tang xác trả giá thế nào?
Với hành động tàn ác khi ra tay sát hại cha ruột, phi tang xác nên bị cáo Đặng Hùng Phương (SN 1987, xã Long An, huyện Long Hồ) bị tuyên phạt mức án tử hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn