Thầy giáo cưỡng bức nhiều nữ sinh ngay trên xe ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thầy giáo vừa bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm hai nữ học sinh ngay trong ô tô riêng của mình.

Theo đó, Joaquim Andrade (56 tuổi) giáo viên trường Trung học Brockton (tiểu bang Massachusetts, Mỹ) đã tấn công một học sinh hơn 14 tuổi và dụ dỗ, quan hệ tình dục với một học sinh dưới 16 tuổi ngay trong ô tô riêng của mình.

Mô tả ảnh.
Thầy giáo cưỡng bức nhiều nữ sinh ngay trên xe ô tô. Ảnh minh họa.

Cảnh sát Brockton đã tiến hành một cuộc điều tra kéo dài gần ba tuần và thu được một số chứng cứ xác thực.  Andrade đã bị bắt và buộc tội hiếp dâm hôm thứ sáu ở Tòa án quận bởi Thẩm phán John Canavan.

Tại tòa án, trước các chứng cứ và lập luận thuyết phục, giáo viên này vẫn không nhận tội, tiếp tục kháng cáo và chi 20.000 USD tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Luật sư của Andrade cho biết, họ sẽ chứng minh “ông Andrade hoàn toàn không làm gì sai” trong lần xét xử phúc thẩm.

Sự việc xảy ra khiến dư luận hết sức phẫn nộ với hành vi bại hoại, làm tổn thương nghiêm trọng tới thể chất và tinh thần của học sinh, đặc biệt có thể gây rối loạn về tính cách khi các học sinh bị xâm hại đang ở độ tuổi mới lớn.

Trước đó, vào tháng 10 vừa qua, John Wunderle - một giáo viên dạy toán tại trường Bancroft (hạt Essex, Anh) bị bắt gặp đang “giấu” một nữ sinh trên ghế sau xe của mình. John cũng thừa nhận đã “quan hệ” với cô bé, khi nạn nhân mới 15 tuổi tại thời điểm đó.

Cán bộ văn hóa xã làm thiếu nữ thiểu năng mang thai
Dù đã có vợ cùng hai con, vị cán bộ văn hóa xã vẫn hẹn hò và khiến cô gái thiểu năng trí tuệ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn