Xả súng kinh hoàng tại quán karaoke

( PHUNUTODAY ) - phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh biến tại đây xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng.

(Phunutoday) - Bất ngờ, một nhóm côn đồ mang theo súng tới quán karaoke LaNa ở 177 Minh Khai - phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh biến tại đây xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng.

Vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 22h đêm ngày 18/1 tại quán karaoke LaNa ở 177 Minh Khai - phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh của vợ chồng anh anh Nguyễn Xuân Dũng (SN 1985) làm chủ.

Nổ súng kinh hoàng tại quán karaoke LaNa (Nguồn DT)
Nổ súng kinh hoàng tại quán karaoke LaNa (Nguồn DT)


Đêm hôm đó, khi anh Dũng vừa ra khỏi quán khoảng 15 phút, thì hai chiếc xe ô tô hiệu Kia Morning và Inova đỗ xịch trước quán. Hai đối tượng lạ mặt bước xuống xe vào quá chĩu thẳng súng vào mặt anh Nguyễn Khương Duy (SN 1990, nhân viên của quán) tra hỏi anh Dũng đâu.

Lúc đó, tại quán có chị  Phạm Thị Hoa (vợ anh Dũng) cũng ở đó. Sau khi biết anh Dũng không có ở quán, các đối tượng xông thẳng vào trong nhà, bắn thẳng lên trần nhà thị uy. Và dí súng vào đầu khách quát mắng khách. Sau khi xả súng điên cuồng, các đối tượng lên xe bỏ chạy về hướng thành phố Bắc Ninh.

Theo chị Phạm Thị Hoa (vợ anh Dũng) cho biết gia đình không nợ nần, thù oán với ai. Chồng chị hiện vẫn chưa dám về nhà vì sợ nhóm côn đồ quay lại.

Hiện vụ việc đang được công an phường Đông Ngàn và công an thị xã Từ Sơn điều tra và làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 11h30 phút ngày 6/1/2012 tại hiệu cầm đồ Sơn Dương đã xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng làm 2 người thiệt mạng. Nạn nhân là Hoàng Ngọc Hiện, trú tại thôn Thành Yên, xã Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa và Nguyễn Văn Sơn (thường gọi là Sơn Dong).

Theo thông tin ban đầu, do xuất phát từ những việc vay nợ nên sau khi nghe tin ông Sơn vừa mới bán đất, ông Hiện đã tìm đến nhà ở thôn Thành Mai, xã Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa để đòi nợ.

Sau đó, giữa hai bên có lời qua tiếng lại. Một lúc sau, Sơn đã lấy súng Săm Lếch ra bắn nhiều phát vào người của ông Hiện khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Cũng theo nhiều người dân cho biết, sau khi bắn ông Hiện xong, Sơn còn ra ngoài vẫy tay chào mọi người rồi quay vào nhà lấy súng tự sát.

Được biết, hiệu cầm đồ Sơn Dương vừa mới được mở cách đây ít ngày. Qua khám nghiệm nhà đối tượng Sơn, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm một khẩu súng ngắn. Theo người dân cho biết, Hoàng Ngọc Hiện vốn là một người cho vay nặng lãi ở thành phố Thanh Hóa.

  • Tường Vi (tổng hợp)


 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn