"Xả vai" mẹ bỉm, Hà Hồ khoe loạt ảnh đẹp dịu dàng tựa "nàng thơ"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ khoe hình ảnh ở nhà, song có thể thấy bà xã Kim Lý ăn mặc chỉn chu, nếu không muốn nói là có sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh.

Chiều ngày 2/7, Hà Hồ đăng loạt hình ảnh hóa thân thành nàng thơ vô cùng xinh đẹp, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ viết: “Nếu mọi thứ quay trở lại bình thường, bạn muốn đến đâu đầu tiên?”. Cô cũng bày tỏ những nơi mình nhung nhớ, muốn ghé đến nhưng đành tạm gác lại chờ tình hình dịch ổn định hơn. 

Cô diện một chiếc váy trắng tinh khôi với lối thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao, góp phần tôn lên làn da trắng nõn. Chỉ thoa son đỏ nhưng cũng góp phần giúp mỹ nhân trở nên xinh đẹp hơn bội phần. Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng dành những lời ngợi khen nhan sắc của cô. 

Empty
Empty
Empty

Cách đây vài ngày, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh cưới cùng Kim Lý kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Hà Hồ chia sẻ Kim Lý thật sự đã cho mình bình yên suốt 4 năm nay: “Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng, đùng cái thêm mấy đứa con. Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương yêu và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện”.

Kim Lý cũng dành lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà: “Điều anh yêu ở em là dù có như thế nào, em luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể có một người mẹ nào tuyệt vời hơn thế nữa, và đó là điều quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của chúng ta và nhiều năm sau nữa".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Nhiều người cho rằng đây là ảnh cưới chính thức của cặp đôi. Và Hồ Ngọc Hà đang ngầm báo hiệu một đám cưới như mơ đang đến rất gần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link