Xác nam thanh niên chết lõa thể trong nghĩa trang

20:34, Thứ hai 27/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Vào khoảng 6h40 phút sáng ngày 27/6, một số người hành nghề ve chai đã phát hiện một xác chết#160;lõa#160;thể tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (đường Bình Long, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú).

thể tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (đường Bình Long, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú).
[links()]
Nhận được tin báo của người dân, công an quận Tân Phú kết hợp cùng công an TP HCM nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trưng cầu khám nghiệm pháp y để điều tra sự việc.

Thông tin ban đầu cho thầy, nạn nhân là nam thanh niên khoảng 27 tuổi. Nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, thi thể có nhiều vết đâm chem., đặc biệt chân và tay bị đốt cháy đen. Ngoài ra, trên thân thể người đàn ông xấu số còn có nhiều vết máu đã khô.
Mô tả ảnh.
Cách vị trí phát hiện xác nạn nhân khoảng 15m có một đám cỏ bị đốt cháy, được nghi là chỗ hung thủ đôt xác nạn nhân. (nguồn: Vietnamnet)

Bên cạnh xác chết có một chiếc xe máy mang biển số 51H – 4207 màu đỏ, chiếc chìa khóa vẫn cắm nguyên trong ổ khóa. Cơ quan chức năng còn phát hiện ra, cách vị trí phát hiện xác nạn nhân khoảng 15m có một đám cỏ bị đốt cháy, được nghi là chỗ hung thủ đôt xác nạn nhân.
Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện xác nạn nhân. (nguồn: GIáo dục Việt Nam)

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

(tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc