Xây nhà ống 2 tầng kèm gác lửng chẳng bao giờ lỗi mốt giá chỉ dưới 200 triệu

( PHUNUTODAY ) - Xây nhà ống 2 tầng kèm gác lửng chẳng bao giờ lỗi mốt giá chỉ dưới 200 triệu - vợ chồng nào cũng sở hữu ngôi nhà riêng của mình.

nha-2-tang-co-gac-lung

 

Sự bình yên sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất là khi cơ thể đang có nhiều căng thẳng; áp lực do công việc hay bộn bè lo toan cho cuộc sống. Chính vì thế con người có xu hướng tìm kiếm cảm giác bình yên cho tâm hồn, luôn khát khao được sống trong một ngôi nhà vừa khang trang, hiện đại vừa thông thoáng và rộng rãi.

mau-nha-2-tang1

 

Vẻ đẹp, sự hoàn mỹ của tổ ấm luôn đi kèm chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời đáp ứng nhu cầu của từng gia chủ, với thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng hoặc nhà ống 1 tầng có gác lửng cũng thế.

mau-nha-2-tang-1

 

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn thể hiện được sự khéo léo trong việc phối hợp các vật dụng nội thất, màu sắc, … tạo nên nét đẹp phóng khoáng; trẻ trung cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-2

 

Không những thế, sự đơn giản trong hình thức thể hiện không gian sống bên trong sẽ khiến cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng chinh phục con tim của các vị khách khi đến chơi.

nha-2-tang-1

 

Tầng 1 vẫn được cơ cấu gồm có sân trước, phòng khách, bếp ăn và phòng vệ sinh chung. Bạn có thể sử dụng một nửa diện tích sân trước làm sân để xe và một nửa để trồng cây xanh.

nha-2-tang

 

Tầng lửng là phòng ngủ dành cho bố mẹ và phòng vệ sinh riêng. Bạn có thể dùng hệ cửa kính lớn bên phía thông tầng để lấy sáng cho phòng ngủ này và có thể dành một phần diện tích nhỏ bên ngoài để thiết kế tiểu cảnh khô.

Tầng 2 được cơ cấu gồm 2 phòng ngủ cho con và sân phơi. Phòng ngủ cho con được bài trí đơn giản với những đồ nội thất cơ bản như giường ngủ đơn, tủ quần áo, bàn học được ưu tiên bố trí gần cửa sổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link