Xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: 2 nạn nhân đang nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tính đến thời điểm hiện tại, trong số 11 nạn nhân bị thương có 2 người bị thương rất nặng đang rơi vào tình trạng nguy kịch.

Sau hơn 1 ngày được cấp cứu, điều trị tích cực, một số nạn nhân bị xe ô tô đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông tại sân bay Tân Sơn Nhất đã được xuất viện. Tuy nhiên, 2 nạn nhân bị thương rất nặng đang rơi vào tình trạng nguy kịch, tiên lượng điều trị dè dặt.

Mô tả ảnh.
Các nạn nhân được chuyển vào bệnh viện 115 cấp cứu sau khi bị ô tô tông phải.

TS-BS Trần Đình Phú - Phó Giám đốc BV Nhân Dân 115 cho biết: “Trong số 3 nạn nhân đang điều trị tại viện, có 1 người bị sốc đa chấn thương với tiên lượng nặng đang được điều trị tích cực tại Khoa hồi sức ngoại”.

Nạn nhân nói trên là ông Ngô Văn Ngạch (58 tuổi, ngụ Cần Thơ). Ông Ngạch bị sốc đa chấn thương, gãy 1/3 giữa xương đùi phải, gãy cẳng chân phải, gãy xương đòn phải, giật não xuất huyết đỉnh phải… cùng với hiện tượng rối loạn đông máu, thiếu máu nghiêm trọng.

“Hiện bệnh nhân Ngô Văn Ngạch đang được thở máy, truyền máu và điều trị tích cực. Với tiên lượng nặng, chúng tôi vẫn tích cực điều trị, chỉ đến khi sinh hiệu ổn định mới tính được các phương án xử lý tiếp theo”, bác sĩ Phú cho biết thêm.

Có tổng cộng 6 nạn nhân trong vụ ô tô đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn tại phi trường Tân Sơn Nhất được chuyển đến BV Nhân Dân 115 cấp cứu. 3 nạn nhân trong số đó đã được xuất viện. Cùng với nạn nhân Ngô Văn Ngạch bị đa chấn thương nghiêm trọng, 2 nạn nhân khác cũng đang được điều trị với tiên lượng khả quan hơn.

Trong khi đó nạn nhân nữ Nguyễn Thị Thỉnh (sinh năm 1954, trú tại An Giang) đang được theo dõi tại Khoa ngoại thần kinh vì có dấu hiệu xuất huyết màng não. Nạn nhân Phạm Thị Phụng (32 tuổi, ngụ An Giang, con gái bà Thỉnh), đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình vì gãy xương chậu và chấn thương đầu.

“Tình trạng của bệnh nhân Nguyễn Thị Thỉnh nếu không có diễn biến gì khác nghiêm trọng hơn có thể xuất viện trong 4 ngày tới. Riêng bệnh nhân Phạm Thị Phụng phải điều trị nhiều thời gian hơn vì gãy xương chậu ảnh hưởng tới một số bộ phận liên quan”, bác sĩ Phú cho hay.

Tại BV Thống Nhất, nơi tiếp nhận cấp cứu 3 nạn nhân của vụ ô tô của ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn tại phi trường Tân Sơn Nhất, ngoài 1 nạn nhân đã được xuất viện còn 2 nạn nhân khác vẫn đang được điều trị tại đây. Tron đó, bệnh nhân Nguyễn Hoàng Vương hiện đang rơi vào tình trạng xấu do gặp phải nhiều chấn thương phức tạp.

PGS.TS Lê Văn Quang, Phó giám đốc bệnh viện Thống Nhất cho hay, qua các kết quả kiểm tra ghi nhận, bệnh nhân Vương bị chấn thương sọ não, gãy xương cẳng tay trái, vỡ khung xương chậu, vỡ cổ xương đùi. Với những chấn thương rất nặng nói trên, bệnh nhân đang rơi vào tình trạng suy gan, suy thận buộc phải chạy thận nhân tạo kết hợp điều trị chấn thương. Tiên lượng của bệnh nhân hết sức dè dặt.

Nạn nhân Lê Minh Vũ (24 tuổi làm nghề hướng dẫn viên du lịch), đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy vì chấn thương sọ não và tổn thương gối trái. Theo dự tính của bác sĩ, nếu không có diễn biến bất thường, khoảng 3 ngày nữa bệnh nhân sẽ được xuất viện.

Sau vụ tai nạn, một số nạn nhân khác được chuyển đến BV Nhi Đồng 1, BV 175 và BV Nguyễn Trãi để cấp cứu. Tuy nhiên, đến thời điểm này các nạn nhân đều xuất viện.

Xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Phó Thủ tướng yêu cầu khởi tố
Liên quan đến vụ tai nạn tối 10/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có công điện yêu cầu Công an TP HCM khởi tố vụ án.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn