Xe ô tô chở người khuyết tật bất ngờ mất lái, đâm vào vách núi khiến 8 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lưu thông trên đường thì chiếc xe ô tô đã bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào vách núi bên đường làm nhiều người thương vong.

Vào khoảng 8h ngày 11/12 trên Quốc lộ 16, đoạn qua địa bàn xã Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS Hà Nội chở một đoàn người khuyết tật chạy qua khu vực Dốc đỉnh Phà Bún thuộc địa phận xã Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn) thì bất ngờ mất lái. Sau đó, chiếc xe này đã đâm vào vách núi bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có tất cả 8 người. Vụ tai nạn khiến tài xế và 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ. Riêng 6 người còn lại bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng dân quân tự vệ, công an và người dân đã tổ chức ứng cứu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn. Danh tính các nạn nhân vẫn đang được các cơ quan chức năng xác định.

Được biết, chiếc xe gặp nạn của Trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam. Chiếc xe này chở đoàn người đi biểu diễn từ thiện tại một điểm trường ở xã Bắc Lý thì bất ngờ gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Kỳ Sơn điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link