Xe tải chở cả mái nhà bằng tôn chắn hết lòng đường khiến mọi người không khỏi kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc xe tải ngang nhiên chở cả mái nhà bằng tôn trên đường có nhiều phương tiện đang qua lại.

Việc những chiếc xe chở hàng cồng kềnh trên đường đã không ít lần bị mọi người chỉ trích vì quá nguy hiểm.

Mới đây, trên mạng xã hội lại rần rần chia sẻ hình ảnh một chiếc xe tải chở cả mái nhà bằng tôn khiến mọi người không khỏi "nổi cáu".

Hình ảnh chiếc xe tải chở mái tôn trên đường.

Hình ảnh chiếc xe tải chở mái tôn trên đường.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, có một chiếc xe tải chở cả một mái tôn lớn màu đỏ, xoè rộng, chiếm cả khoảng không thùng xe và chiều rộng của con đường. Đáng chú ý, thời điểm này trên đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông.

Do chiếc xe chở đồ này quá cồng kềnh và chắn hết cả con đường nên các phương tiện đã phải đi dạt vào 2 bên lề để tránh nguy hiểm. Có thể thấy, ai đi qua cũng phải khép nép lo sợ vì cảnh tượng quá nguy hiểm này.

Không chỉ những người chứng kiến mà dân mạng sau khi xem lại khoảnh khắc này cũng cảm thấy bức xúc thay. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động chở đồ cồng kềnh và nguy hiểm của tài xế xe tải. Bên cạnh đó, mọi người cũng cho rằng, đây là hành động quá liều lĩnh, có thể ảnh hưởng đến sự an nguy, tính mạng của người đi đường. Nhiều người cũng cho rằng, việc làm này của tài xế sẽ xảy ra nguy cơ tai nạn rất cao.

Dù chưa biết khoảnh khắc này được chụp lại ở đâu, tuy nhiên hình ảnh này vẫn đang gây xôn xao và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

"Cái mái tôn chiếm quá nhiều diện tích, tài xế không để ý đến sự an nguy của bao người khác hay sao? Đây là hành động quá liều lĩnh", một người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link