Mai Ngô lại khoe vòng 3 một mét với bikini táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Diện bikini tạo dáng gợi cảm bên bờ biển, Mai Ngô hút mọi ánh nhìn vì đường cong nóng bỏng với số đo ba vòng của cô được đánh giá là tự nhiên nhất trong showbiz.

mai-ngo 1

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mai Ngô khoe hình ảnh cô mặc bikini tạo dáng quyến rũ bên bãi biển

mai-ngo 2

Kèm theo đó, Á quân The Face mùa 1 viết:  "Nghỉ hè mà không đi tắm biển thì nghỉ để làm gì? Khi hè đã vào được nửa mùa rồi mà các bạn vẫn lao đầu vào công việc học hành cũng là lúc Mai xin phép được giới thiệu một địa điểm du lịch nóng hổi, ngon lành và phù hợp cho tất cả mọi người nhất mùa hè này Mai đã đi. Một nơi mà bao quanh là biển trời xanh biếc và những bãi cát trắng đẹp như một bức tranh, nơi mà bạn luôn nghĩ rằng nó xứng đáng để bạn tận hưởng, vui chơi, tắm biển, chụp hình, tham quan, giao lưu kết bạn..."

mai-ngo 3

Hình ảnh gợi cảm mới nhất này của người mẫu Mai Ngô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ngay sau đó và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía fan.

mai-ngo 4

Mai Ngô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 88-64-101.

mai-ngo 5

Vòng 3 săn chắc, khỏe khoắn là một lợi thế rất lớn của Mai Ngô giúp cô tạo được ấn tượng trong các concept hình ảnh và phù hợp với bất kì bộ cánh nào.

mai-ngo 6

Với mong muốn trở thành "Rihanna của Việt Nam", Mai Ngô không ngại khoác lên mình những bộ cánh vừa táo bạo, vừa hở, vừa lạ kỳ.

mai-ngo 7

Khi diện áo tắm, Mai Ngô khoe trọn ba vòng nóng bỏng khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên.

mai-ngo 8

Trước hình ảnh chụp ở bãi biển trên, Mai Ngô từng "đốt mắt" người hâm mộ khi tung một bộ ảnh khác với các tư thế tạo dáng cực táo bạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link