Xem đường 'râu rồng' trên mặt, biết ai hưởng hồng phúc sâu dày, cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Khi cười lên, bạn sẽ thấy đường râu rồng xuất hiện. Theo nhân tướng học, nhìn đường này có thể dự đoán tính cách, vận mệnh của một người.

Đường râu rồng thường xuất hiện khi cười. Đó chính là nếp nhăn bắt đầu từ mũi và cong xuống hai bên miệng.

Thông thường, đường râu rồng sẽ xuất hiện ngày một rõ theo thời gian. Theo nhân tướng học, hình dáng và hướng đi của đường râu rồng sẽ tiết lộ tính cách, vận mệnh của một người.

Đường râu rồng cách xa miệng

xem-duong-rau-rong-01

Theo nhân tướng học, người có đường râu rộng cách xa miệng thường có khả năng lãnh đạo, quản lý tốt. Người này có tinh thần thép. Họ luôn giữ thái độ bình tĩnh khi đối mặt với các biến cố trong cuộc sống. Ưu điểm của người này là ít bị ảnh hưởng bởi đau khổ, muộn phiền. Nhờ vậy, họ có thể gặt hái nhiều thành tựu lớn trong cuộc sống, có chỗ đứng vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Đường râu rồng hướng vào khóe miệng

xem-duong-rau-rong-02

Theo nhân tướng học, người có đường râu rồng chạm khóe miệng được nhận định là có tuổi thọ cao. Nếu đường này đi thẳng vào khóe miệng thì chủ nhân có thể gặp khó khăn về tài chính và cũng hay gặp vấn đề với những mối quan hệ gần gũi. Nếu đường râu rồng chạy ra khỏi khóe miếng thì chủ nhân gặp chông gai trong cuộc sống nhưng có thể vượt qua ngoạn mục.

xem-duong-rau-rong-03

Trường hợp đường râu rồng chạm khóe miệng rồi đi xuống cằm, chủ nhân được dự đoán là người có tính cách thô lỗ, cục cằn nên không được lòng người khác. Người này thường dính vào thị phi, không đáng tin cậy.

Đường râu rồng ngắn

xem-duong-rau-rong-04

Theo nhân tướng học, những người có đường râu rồng ngắn thường hay gặp bệnh tật, khó sống thọ.

Nốt ruồi ở đường râu rồng

xem-duong-rau-rong-05

Người có nốt ruồi nằm ở vị trí đường râu rồng thường hành động khá liều lĩnh.

Đường râu rồng chạy song song với miệng

xem-duong-rau-rong-06

Người có đường râu rồng đi xuống và song song với miệng thường được nhận định là có sức khỏe không tốt. Đây là kiểu người không chịu được áp lực, căng thẳng. Họ hay lo nghĩ nhiều, dễ mất ngủ.

Đường râu rồng chạy thẳng từ mũi xuống cằm

xem-duong-rau-rong-07

Người có đường râu rồng chạy thẳng từ mũi qua miệng chạy xuống cằm là người có thể nắm quyền lực. Họ thường chịu trách nghiệm cho mọi vấn đề.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link