Cổ nhân dạy: Đàn ông nhìn mũi, đàn bà xem miệng, người phú quý ắt có điểm này, đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông may mắn mũi sẽ có những nét này, còn phụ nữ vượng tướng sở hữu những nét như sau:

Người phú quý sẽ có đặc điểm nào ở mũi?

Để phán đoán tương lai của một người có đạt được nhiều phú quý, phúc lộc hay không, người xưa thường nhìn vào mũi vì “nhìn tai tìm vận may, nhìn mũi tìm giàu có”.

Như vậy, mũi là một trong 5 "ngũ quan" quan trọng nhất trên cơ thể con người mà các nhà nhân tướng học thường tập trung quan sát. Có một số đặc điểm thường được nhấn mạnh như sau:

Mũi cao và đầy đặn, cứng cáp thường đại biểu cho phước lành. Những người như vậy vừa có chí tiến thủ, vừa dễ gặp cơ hội để tích lũy tiền của, trở nên dư dả, không phải lo lắng nhiều về tài chính.

co-nhan-1-1653967264

Những ai có cánh mũi hơi rộng, lỗ mũi lớn, tướng mũi cao, đi thẳng vào hốc mắt còn được gọi là tướng mũi rồng. Đây là mũi thường xuất hiện trên khuôn mặt của vua chúa, quan to, theo quan niệm dân gian. Nếu mũi có đặc điểm này, họ thường là người thông minh, tài trí, có tài quản lý.

Nhờ hiểu biết sâu rộng hơn người, nếu có thể kết hợp với sự khéo léo trong giao tiếp, người có đặc điểm mũi như vậy rất dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ có các mối quan hệ xã hội rộng rãi, được mọi người xung quanh tôn trọng quý mến. Do vậy, dù gặp khó khăn vẫn được quý nhân giúp đỡ.

Đặc biệt, nếu như một người đàn ông mà sở hữu tướng mũi to, hai bên cánh mũi dày thì được xem là mũi lân. Những người này được hưởng phú quý cả đời, càng lớn tuổi thì hậu vận càng tốt.

co nha day

Trong nhân tướng học nhưng người đàn ông sở hữu nét tướng này cuộc sống vô cùng hanh thông thuận lợi, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công giàu sang hơn người. Trong tính cách người đàn ông này tốt bụng thẳng thắn nên ai lấy được vô cùng viên mãn.

Người phú quý cả đời sẽ có đặc điểm nào ở miệng?

Trong nhân tướng học thì một người phụ nữ nếu như  sở hữu đặc điểm đôi môi dày và rộng thường được nhận xét là người trọng danh dự và phẩm chất cá nhân. Do đó, họ nói lời giữ lời, sống có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Tuýp người này thường được người khác tin tưởng và có nhiều mối quan hệ xã hội tri kỷ.

co-nhan-day-dan-ong-xem-mui-dan-ba-xem-mieng-vi-sao-2-193002

Nhờ vậy, họ hay được quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua những hoàn cảnh khó khăn. Về hậu vận, người có đặc điểm miệng như vậy dễ gặp may mắn, thuận lợi trong công việc nên sẽ đón nhận cuộc sống sung sướng.

Người phụ nữ có đặc điểm đôi môi đầy đặn, hồng hào, đường nét rõ ràng thường là người lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy sức sống. Họ duy trì thái độ tích cực và lạc quan dù có phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Đặc biệt, những người phụ nữ này có tướng vượng phu ích tử, nên chỉ cần nắm bắt tốt các cơ hội, người sở hữu đặc điểm này sẽ gặt hái thành công, phát triển tốt con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là khi bước vào thời kì trung niên.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link