Xem Jennifer Phạm "tranh giai" với Diệu Hương

05:50, Chủ nhật 17/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm thể hiện là một cô gái thông minh, xinh đẹp,#160; không bao giờ muốn tỏ ra dịu dàng, ủy mị. Còn Diệu Hương lại rất nữ tính và quyến rũ. Tuy nhiên, bạn đừng vội sốc nhé.

 

_DSC9143.jpg
 

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Phan Vũ và Bảo Lâm. Bảo Lâm (Jenifer Phạm đóng) là một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng lại rất vụng về trong chuyện tề gia nội trợ. Cô thuộc týp người mạnh mẽ, cứng rắn, không bao giờ muốn tỏ ra dịu dàng, ủy mị.

 

 

_DSC9142.jpg
 

 

Còn Phạm Vũ (Danh Tùng đóng) là một đồng nghiệp của Bảo Lâm. Phan Vũ là người hiếu thảo, ngoan ngoãn, đẹp trai, giỏi giang trong công việc và đặc biệt có tài “tán gái”, với câu nói cửa miệng “Xin thề anh nói thật”. Tuy vậy, anh là người khiến ai tiếp xúc cũng tin tưởng bởi sự chân thành, vui tính. Trong công việc, anh là người quyết đoán, cầu tiến và đầy bản lĩnh.

 

_DSC9182.jpg
 

 

Nàng (Bảo Lâm) biết rõ chàng (Phan Vũ) là người lăng nhăng, không biết chung thủy là gì. Còn chàng cũng hiểu rõ sự nam tính trong con người cô gái xinh đẹp kia. Tuy nhiên, sau hàng loạt rắc rối, họ đã đến với nhau và tình yêu ngày càng gắn bó hơn.  

 

_DSC9194.jpg
 

 

Ngoài, Jennifer Phạm và Danh Tùng, phim còn có sự góp mặt của Hà Xuyên, NSUT Tiến Đạt, NSUT Minh Châu, Diệu Hương, Tuấn Quang, Đức Hải...

 

_DSC9188.jpg
 
DSC07613.JPG
 
_DSC9195.jpg
 

 

 
  • (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc