Xem tử vi tháng 6/2018 của cung Sư Tử

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi tháng 6 năm 2018 của cung Sư Tử trên các phương diện tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe qua bài viết sau.

Sự nghiệp

Sư Tử dường như đang bị “quay cuồng” trong những dự án và kế hoạch công việc. Điều bạn cần làm trong lúc này là tập trung vào việc hoàn thành chúng thật tốt. Cũng trong tháng này, khả năng thăng tiến trong công việc cũng đang “ngấp nghé” chào đón Sư Tử. Bên cạnh đó, vận trình tài chính có dấu hiệu tăng trưởng.

Tử vi cung Sư Tử tháng 6 cho thấy, chòm sao này làm việc quá kích động, không giữ được sự bình tĩnh, thấu đáo cần thiết. Nhưng may mắn là bạn có quan hệ xã giao rộng rãi nên dù gặp nhiều chuyện không hay vẫn xử lý rất tốt, tự mình hóa giải được những điều xui xẻo đó.

Công việc của bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nhỏ và bạn sẽ phải khá vất vả để giải quyết ổn thỏa chúng. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn vận dụng mọi kỹ năng của bản thân từ việc lên kế hoạch, thương thảo, đàm phán và xử lý triệt để gốc rễ của vấn đề. Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ rất nhiều sau khoảng thời gian khó khăn này đấy!

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vì bạn nhận được món quà giá trị từ người thân. Hãy coi đấy là động lực phấn đấu, cố gắng gây dựng sự nghiệp riêng cho mình, phong phụ lòng tin yêu của mọi người. Sư Tử cũng cảm thấy vui mừng khôn tả vì đó là món quà bạn ao ước từ lâu.

su tu 1

Tình cảm

Tuy may mắn về tiền bạc nhưng Sư Tử lại khá lận đận trong tình duyên. Những xích mích thường xuyên xảy ra giữa quan hệ của bạn đang báo động. Đã bao giờ bạn nghĩ tình yêu cũng cần có khoảng nghỉ trước khi chạy tiếp chưa? Nếu chưa sẵn sàng để dừng lại, hãy cho nhau thời gian để cùng nhìn lại chính mình.

Sức khỏe

Tử vi tháng 6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo cho rằng thiền và yoga sẽ giúp cho Sư Tử kiềm chế sự nóng tính của mình. Vì thế, lời khuyên cho cư dân Sư Tử trong tháng này: Hãy đăng ký một lớphọc Yoga hoặc thiền, vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể điều tiết cảm xúc rất hiệu quả!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link