Chỉ 2 giọt "thần thánh" này chữa được nhiều bệnh, tốt hơn uống trăm viên thuốc bổ

( PHUNUTODAY ) - Dầu gió có tính nóng giúp an thần, nên trong những ngày bị đau bụng, nhức đầu, khó ngủ bạn đều có thể sử dụng được.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Trước khi đi ngủ nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hay nhỏ hai giọt dầu gió vào rốn. Đặc tính của dầu gió cay nón giúp bạn cải thiện giấc ngủ giữ ấm cơ thể. Nhất là với cánh mày râu khi ra ngoài làm việc thường xuyên gặp phải những áp lực từ bên ngoài, họ tìm cách giải tỏa stress bằng cách hút thuốc, uống rượu trước khi đi ngủ, điều này gây bất lợi cho giấc ngủ và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe bạn hãy thử nhỏ hai giọt dầu gió sẽ thấy có nhiều điều kỳ diệu.

Dầu gió cải thiện giấc ngủ của bạn

Dầu gió cải thiện giấc ngủ của bạn

Cải thiện tình trạng tiêu chảy

Khi bạn bị tiêu chảy đau bụng lạnh bụng vì một loại thức ăn nào đó hoặc do thời tiết khiến thân nhiệt của bạn giảm nhanh gây lạnh bụng tiêu chảy. Bạn có thẻ nhỏ hai giọt dầu gió vào rốn sẽ thấy cơ thể ám lên giảm cảm giác đau bụng khó chịu

Nguyên do là dầu gió tính ấm và rốn của con người vốn chứa nhiều huyệt đạo, dầu gió có thể làm ấm dạ dày, sẽ giải quyết được tình trạng tiêu chảy.

Dầu gió giúp giảm đau bụng

Dầu gió giúp giảm đau bụng

Chữa đau bụng ngày “đèn đỏ”

Với chị em phụ nữ những ngày “đèn đỏ” là những ngày vô cùng khó chịu cảm giác đau bụng chướng bụng, mỏi lưng mỏi vai, khiến chị em phát cáu gắt. Bạn có thể giảm đau bụng khó chịu bằng một chút dầu gió Bạn có thể sử dụng dầu gió để uống sẽ giúp giảm đau đáng kể. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nhỏ một hai giọt dầu gió và cốc nước ấm rồi uống sẽ thấy giảm đau bụng đáng kể, không nên uống quá nhiều sẽ gây bỏng bụng ảnh hưởng tới sức khỏe.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, hãy tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn