Soobin Hoàng Sơn đăng ảnh cùng bạn bè nhưng lại che mặt người bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Soobin Hoàng Sơn che mặt cô gái bên cạnh, cư dân mạng nghi là cố tình giấu bạn gái.

Chuyện hẹn hò của Soobin Hoàng Sơn và bạn gái N.H.N vẫn luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Vào tháng 9/2019, cả hai từng vướng nghi vấn đường ai nấy đi khi không còn xuất hiện cùng nhau như trước.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đăng tải hình ảnh tụ họp bạn bè đầu năm lên trang cá nhân. Anh chàng lại gây tò mò khi dùng icon xinh xắn che mặt cô gái ngồi kế bên. Điều này đã làm khán giả dành nhiều bàn tán, cho rằng rất có thể cô gái được Soobin che mặt lại chính là bạn gái anh.

Còn nhớ vào dịp trước Tết Nguyên Đán, cả hai lại cùng xuất hiện ở buổi tiệc tất niên với bạn bè nghệ sĩ ở Hà Nội, nhưng nay nam ca sĩ lại có vẻ kín đáo hơn cho mối quan hệ tình cảm.

44

Soobin Hoàng Sơn bị nghi dùng icon che mặt bạn gái dù trước đó cả hai đã đi họp mặt tất niên cùng bạn bè.

Trước đó vào hồi tháng 9, trên trang cá nhân, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ hình ảnh đang "check-in" tại Paris (Pháp). Nam ca sĩ tỏ ra khá thích thú khi chứng kiến cảnh đẹp tại địa điểm nổi tiếng trên. 

Trùng hợp, cũng trong ngày 20/9, N.H.N - bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn - cũng đăng tải loạt ảnh chụp ở bảo tàng Musée du Louvre, Paris. Việc hai người cũng chia sẻ hình ảnh chụp tại Paris trong khoảng thời gian trùng khớp khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang cùng du lịch châu Âu.

Empty
Empty

Trước đó, nam ca sĩ 27 tuổi và bạn gái được cho là đã chia tay. Nghi vấn xuất phát từ việc Soobin Hoàng Sơn lồng thêm lời tâm sự "Cảm ơn em, người từng là một phần thanh xuân của anh" vào sát giờ ra mắt MV. Ngoài ra, N.H.N cũng đăng tâm sự buồn trên mạng xã hội. 

Soobin Hoàng Sơn được cho là đang hẹn hò với N.H.N từ đầu năm 2018 khi khán giả bắt gặp hai người cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Theo mô tả trên trang cá nhân có hơn 27.000 người theo dõi, N.H.N đến từ Hà Nội nhưng hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô đang là cổ đông và quản lý của một hộp đêm, sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Cô thường xuyên làm mẫu ảnh cho những bộ sưu tập mới của mình.  

Hai người liên tục xuất hiện tại cùng một địa điểm và thời gian. Trên mạng xã hội, cô gái này đăng tải nhiều hình ảnh về bạn trai bí mật và người này có hình xăm trùng khớp với nam ca sĩ.

Một số hình ảnh chụp chung giữa hai người cũng được công khai trên mạng xã hội. Hồi cuối năm 2018, hai người được cho là cùng đi du lịch châu Âu. Cả giọng ca Đi để trở về cũng như quản lý của anh đều giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò trên.

Video sẽ chạy sau2Hủy

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn