7 điều phụ nữ có chết cũng phải đấu tranh để được tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn luôn có suy nghĩ :"Sinh ra là phụ nữ đã là một bất công" thì bạn đã tự khiến mình mất đi quyền được hạnh phúc và tôn trọng.

Dưới đây là 7 điều bạn luôn phải đấu tranh để mình hạnh phúc và được tôn trọng.

Em là để "yêu"

Hãy xem đây như là một câu thần chú có thể hóa giải mọi rắc rối trong cuộc đời phụ nữ nhé. Không có ai sẽ cùng bạn đi đến hết cuộc đời này ngoài chính bản thân bạn. Vì thế hãy chiều chuộng bản thân mình khi có thể. Đôi lúc chỉ là dành thời gian để tự đắp mặt nạ vào cuối tuần, tập một môn thể thao duy trì vóc dáng...Khi bạn cảm thấy mình tuyệt vời nhất thì đó là lúc bạn đẹp nhất, và làm mọi việc suôn sẻ nhất.

Đừng lúc nào cũng đặt người khác lên trước mình

Nghe có vẻ là một phẩm chất tốt của một người phụ nữ biết hy sinh và nhún nhường nhưng đây chính là điều bạn không nên làm nếu muốn chồng / người yêu và cả mọi người tôn trọng bạn. Vì sao bạn không coi trọng nhu cầu của mình? Vì sao bạn luôn nghĩ đến mình sau cùng? Có lẽ bạn đang nghĩ ra cả tỷ lý do để trả lời câu hỏi đó, rằng chỉ biết có mình mình là ích kỷ, rằng nghĩ cho mọi người chứng tỏ bạn thật đáng yêu, rằng bạn muốn tỏ ra khiêm nhường và thích chăm sóc người khác. Đó chỉ là sư bao biện thôi. Trong thâm tâm mỗi người, chúng ta đều muốn làm mọi thứ vì mình, chỉ là tuỳ mức độ mà thôi. Tất nhiên đừng nên sống chỉ biết đến lợi ích của mình mình, nhưng nếu bạn luôn không xem trọng nhu cầu của bản thân, thì ai có thể xem trọng điều đó cho bạn?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ chỉ là búp bê tình dục?

Nếu bạn đang nghĩ phụ nữ không có nhu cầu tình dục thì bạn thật sai lầm rồi đấy. Phụ nữ không phải là công cụ thỏa mãn nhu cầu của đàn ông, hơn hết phụ nữ cũng có những xúc cảm và ham muốn riêng cần được tôn trọng. Thông thường phái nữ chúng ta gò ép những cảm xúc của mình và sợ chủ động sẽ bị chồng hoặc người yêu xem thường. Đừng nghĩ như thế nữa nhé các cô gái, hãy sống thật với cảm xúc của chính mình, chủ động thì đã sao, biết đâu sự táo bạo của bạn sẽ tăng thêm hương vị mới cho mối quan hệ thì sao!

Không xem mình là "cửu vạn"

Sinh ra là phụ nữ đã gánh vác trên mình ti tỉ công việc không tên trong gia đình và ngoài xã hội. Stress ngang nhiên không mời mà đến, nhưng chúng ta có quyền lựa chọn đuổi nó đi hay cho nó ở lại. Trách nhiệm và công việc là không thể rũ bỏ khi bạn trưởng thành, nhưng bạn có khả năng kiểm soát được nó, đừng để nó có quyền làm giảm niềm vui hay mang thêm lo toan vào cuộc đời bạn. Bạn sẽ có những cú bật xa hơn,thành công hơn trong công việc nếu cân bằng và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc cho bản thân mình.

“Xã hội nói gì về tôi vậy?- Mặc kệ họ!”

Khi con gái xăm mình, nhảy hiện đại hay đá bóng, họ luôn nghĩ: “Có ai nhìn mình không, nếu người thân thấy được tôi trong bộ dạng này thì biết xử lý thế nào...” Câu trả lời cho các cô gái là: “Kệ họ”. Hãy sống là chính mình, xã hội nói gì là việc của họ, họ đâu có sống thay cuộc đời cho mình đâu mà bạn phải sợ. Nếu bạn cứ mãi sống vì dư luận, vì số đông thì cuộc đời của bạn chỉ là một con số không thất bại mà thôi, không chủ kiến, không bản lĩnh.

Sống cuộc đời của mình

Mỗi người chỉ sống cuộc đời, hãy sống sao cho chính đáng và thi vị, đừng vì sự soi mói, chỉ trích của người đời mà thêm sầu,thêm rũ. Nếu cứ cun cút làm theo sự hài lòng của người khác thì bạn thật đáng thương. Bạn hãy sống vui vẻ cho bản thân và thương yêu mọi người, chăm chỉ làm việc để xứng với câu nói " khi con ra đời, con cười mọi người khóc – khi con nhắm mắt ,mọi người khóc,con cười".

Phụ nữ không bằng đàn ông là sai lầm!

Cũng cùng một công việc nhưng phụ nữ mà làm thì hiệu suất sẽ thấp hơn hay ở một số nơi đặt biển “Không tuyển nữ”. Thật bất công cho phụ nữ, vì một khi nữ giới đã quyết tâm làm việc thì kết quả hơn gấp bội đàn ông. Vì họ luôn có nhiệt huyết và làm bằng cả trái tim chân thành yêu công việc. Còn nếu bạn đang hoang mang về khả năng của phái nữ thì hãy suy nghĩ lại đi nhé!

Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không có cảm tình với con bé đấy, cũng dùng đủ mọi cách để ngăn cản con trai nhưng nó không nghe.
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 5 này, người tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Ngọ là những người vô cùng may mắn, cả sự nghiệp, tình duyên, công danh đều gặt hái thành công.
Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay người tình hơn?
Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay người tình hơn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta luôn nghĩ khi hết yêu rồi mới ngoại tình, nhưng thực tế không phải như vậy. Đàn ông, họ ngoại tình ngay cả khi vẫn còn yêu vợ.
7 dấu hiệu nhận biết người đàn ông lăng nhăng
7 dấu hiệu nhận biết người đàn ông lăng nhăng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những gã đàn ông lăng nhăng thường rất khéo léo che giấu bản thân mình. Tuy nhiên, để ý kỹ sẽ thấy những biểu hiện dưới đây.
Yêu ai tôi cũng bị
Yêu ai tôi cũng bị "gạ" đi nhà nghỉ, phải làm sao đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 27 tuổi, tôi muốn tìm một người yêu mình thật sự, yêu không tính toán và vướng bận, nhưng sao khó quá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn