7 kiểu phụ nữ có các vàng đàn ông cũng "chạy mất dép"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tính cách xấu của chị em phụ nữ là nguyên nhân khiến cánh đàn ông kinh sợ mà chạy xa.

Người ta vẫn nói: "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai", nhưng nếu phụ nữ có xinh đến mấy mà sở hữu nhưng tính cách sau thì đàn ông cũng chạy mất dép dù có các vàng.

Phụ nữ thảo mai

Đây là tính cách mà đàn ông dị ứng nhất của chị em phụ nữ. Lúc đầu chàng thấy bạn hiền lành, dịu dàng nhưng tiếp xúc lâu dài, chàng phát hiện ra tính thảo mai của bạn thì chàng sẽ lập tức tránh xa.

Phụ nữ không biết điều

Một người phụ nữ quá hiền lành, nhu mì có thể khiến người đàn ông cảm thấy tẻ nhạt nhưng những cô gái ghê gớm, lắm điều cũng khiến các chàng thấy "sợ". Nếu được chọn, hầu hết đàn ông sẽ chọn những cô gái biết điều, tức là biết phân biệt phải trái, đúng sai và có tinh thần tiếp thu những góp ý của người khác.

Phụ nữ lẳng lơ

Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ. Chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm “vợ thiên hạ” cả. Vì thế, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ bán rẻ bản thân để đạt được mục đích

Mẫu phụ nữ này thường bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình. Đây là kiểu phụ nữ có tham vọng rất mạnh, họ khao khát đạt được những điều mình mong muốn không từ thủ đoạn. Mẫu phụ nữ này khiến đàn ông cảm thấy bất an khi ở cạnh.

Vụng trộm làm kẻ thứ 3

Những người này luôn nói một kiểu, trong lòng một kiểu. Họ luôn mồm mắng chửi kẻ thứ 3 là vô liêm sỉ, nhưng bản thân lại vụng trộm đi làm tình nhân của người khác, là dạng ngôn hành bất nhất điển hình. Tôi đã từng gặp nhiều loại phụ nữ như vậy, nguyên nhân của họ thường là không khống chế được cảm xúc, không kiềm chế được bản thân. Nhưng có là thật thì sao? Dù thế nào những người ngoài cuộc cũng chẳng quan tâm, không những không tin mà còn khinh thường chán ghét.

Phụ nữ đa đoan

Kiểu phụ nữ đa đoan, suy nghĩ quá nhiều, suốt ngày buồn bã, u uất, nghĩ hết chuyện nọ chuyện kia cũng khiến đàn ông thấy mỏi mệt. Ở cạnh mẫu phụ nữ này, đàn ông sẽ thấy ủy mị, chán nản vô cùng.

Bảo thủ

Dạng phụ nữ này có năng lực cao, hoặc có thể rất thấp, hoặc cũng có thể ở mức trung bình, nhưng bọn họ đều có một đặc điểm chung, chính là luôn cho bản thân là đúng. Cho dù họ có mắc lỗi gì chăng nữa, cũng sẽ không nhận sai, ngược lại còn đổ trách nhiệm lên đầu người khác, để thỏa mãn tâm lí bản thân luôn đúng.

7 giấc mơ báo hiệu bạn sắp tăng lương, thăng chức
7 giấc mơ báo hiệu bạn sắp tăng lương, thăng chức
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bỗng dưng bạn nằm mơ thấy những điều dưới đây. Hãy chuẩn bị ăn mừng nhé, rất có thể bạn sắp được tăng lương, thăng chức.
4 cách nhìn thấu tâm tính người khác cổ nhân truyền
4 cách nhìn thấu tâm tính người khác cổ nhân truyền "cực chuẩn"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc đời, người ta phải gặp gỡ, tiếp xúc với rất nhiều người. Việc nhìn thấu tâm tính của người đó rất quan trọng đối với chúng ta.
Dấu hiệu cho thấy chàng muốn
Dấu hiệu cho thấy chàng muốn "đá" bạn khỏi cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi chàng chán bạn, nhu cầu nhắn tin, gọi điện hay việc quan tâm bạn sẽ không còn nữa.
9 bí mật của phụ nữ đạt điểm 10 trong mắt đàn ông
9 bí mật của phụ nữ đạt điểm 10 trong mắt đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thường bị thu hút bởi những điều rất nhỏ bé nhưng tình cảm từ phía phụ nữ. Hãy cùng xem mẫu phụ nữ nào đạt điểm 10 trong mắt đàn ông nhé!
Phật chỉ 7 điều giải trừ lòng ghen tỵ để cuộc sống an yên
Phật chỉ 7 điều giải trừ lòng ghen tỵ để cuộc sống an yên
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người sinh ra không có ai là hoàn mỹ. Ai cũng có trong người tham, sân, si... và một trong số tính cách xấu ấy là sự ghen tỵ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link