Dấu hiệu cho thấy chàng muốn "đá" bạn khỏi cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chàng chán bạn, nhu cầu nhắn tin, gọi điện hay việc quan tâm bạn sẽ không còn nữa.

Một số dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra chắc chắn chàng đã chán bạn, muốn rời bỏ bạn mà đi.

Không còn quan tâm bạn như trước

Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất. Trước đây, ngày nào chàng cũng nhắc nhở bạn ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ. Thậm chí còn thường xuyên mua đồ ăn cho bạn với vẻ mặt rạng rỡ. Nhưng giờ đây, chàng buông xuôi mặc kệ. Chàng không quan tâm, không gọi điện hỏi han, không nhắc nhở bạn như trước nữa. Ngay cả khi bạn ốm, chàng cũng không đoái hoài nữa. Dấu hiệu này cho thấy chàng rất chán bạn rồi.

Chàng ngang nhiên để mắt tới người phụ nữ khác trước mặt bạn

Nhiều chàng trai biện minh rằng đàn ông là những sinh vật bản năng nên họ vô thức nhìn theo những người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu anh chàng người yêu bạn làm việc này quá nhiều lần, đến mức chàng chẳng bận tâm tới cảm xúc của bạn, nguy hiểm hơn là sự để mắt đó đã dẫn tới một hành động khác như tán tỉnh, duy trì mối quan hệ ngoài luồng… thì đó là dấu hiệu chắc chắn cho thấy tình yêu của chàng dành cho bạn sớm hay muộn cũng kết thúc mà thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chàng đã bắt đầu chán gọi điện cho bạn

Ngày mới yêu nhau, mỗi một ngày bạn sẽ nhận được không biết bao nhiêu cuộc gọi đến từ chàng. Chàng luôn muốn biết được bạn đang ở đâu, đang làm gì và đang đi với ai… Thế nhưng, càng về sau đó, “chàng của bạn” bỗng nhiên lười gọi điện cho bạn, kể cả tin nhắn của bạn, chàng cũng không đoái hoài gì đến. Đến lúc này thì bạn hãy nên xem xét lại tất cả mọi thứ bởi đó có thể là dấu hiệu đầu tiên khi chàng bắt đầu cảm thấy chán bạn rồi đấy.

Không còn những cử chỉ ngọt ngào

Những cái nắm tay, những nụ hôn, những cái ôm… cứ vắng bóng dần trong mối quan hệ của bạn. Rất phũ phàng nhưng phải thừa nhận rằng đây là dấu hiệu cực xấu báo động tình yêu của chàng dành cho bạn không còn nồng nàn như thuở ban đầu nữa. Thậm chí, chàng chẳng còn yêu đương bạn, chỉ là anh ấy chưa đủ can đảm để thừa nhận "Anh hết yêu em rồi".

Anh ấy không còn khen ngợi bạn

Khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm và khi tình cảm còn mặn nồng thì bao giờ người bạn yêu và người yêu bạn cũng cảm thấy đối phương là người đẹp, có sức hút nhất. Hãy thử ngẫm nghĩ lại trước đây, anh ấy luôn khen ngợi bạn xinh đẹp ngay cả khi bạn không trang điểm, bạn mặc một bộ trang phục bình thường… Thế nhưng bây giờ, anh ấy không những không khen mà còn bình phẩm, chê bai trang phục, diện mạo của bạn mỗi khi hai người gặp nhau. Anh ấy thậm chí không nhận thấy những sự thay đổi rõ ràng ở bạn như: kiểu tóc mới, trang phục mới. Ngay cả khi bạn hỏi, anh ấy sau một hồi quan sát vẫn rất vô tư nói rằng không nhận thấy sự mới mẻ nào ở bạn… thì rất có thể anh ấy đã chán bạn.

Chàng không quan tâm tới "chuyện ấy" nữa

Chàng gần như chẳng bao giờ đòi hỏi bạn "chuyện ấy" hay kiếm cớ mệt mỏi, bận rộn để né tránh chuyện chăn gối, đó cũng là dấu hiệu dễ nhận ra tình yêu của chàng dành cho bạn không còn sâu sắc nữa. Có thể chàng đang tìm được niềm vui bên một đối tượng khác hay đơn giản là chàng đã đánh mất cảm xúc khi ở bên bạn. Trong cả hai trường hợp thì "chuyện ấy" cũng là một cách để bạn nhận ra chàng đã hết yêu bạn rồi.

Nói chuyện với bạn nhưng tay hí hoáy điện thoại

Trước đây, chàng luôn chú ý lắng nghe những điều bạn nói. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn. Nhưng bây giờ chàng không còn muốn nói chuyện với bạn nữa. Một câu nói của bạn phải nhắc lại 3 lần chứng tỏ rằng chàng không cần quan tâm những gì bạn nói. Trên tay lúc nào cũng hí hoáy điện thoại khi hai người đang nói chuyện, chứng tỏ chàng không hề tôn trọng bạn. Tình yêu của bạn đang sa sút đi rất nhiều đấy.

9 bí mật của phụ nữ đạt điểm 10 trong mắt đàn ông
9 bí mật của phụ nữ đạt điểm 10 trong mắt đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thường bị thu hút bởi những điều rất nhỏ bé nhưng tình cảm từ phía phụ nữ. Hãy cùng xem mẫu phụ nữ nào đạt điểm 10 trong mắt đàn ông nhé!
Phụ nữ và 7 sai lầm kinh điển khiến đàn ông chán tới tận cổ
Phụ nữ và 7 sai lầm kinh điển khiến đàn ông chán tới tận cổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường vô tình mắc phải những sai lầm, dù nhỏ nhưng đang làm hỏng đi mối quan hệ của hai người.
7 lý do khiến gái
7 lý do khiến gái "ế" gia nhập "hội độc thân bền vững"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phàm là phụ nữ ai cũng mong muốn sẽ tìm được một người để yêu thương. Nhưng có điều, không phải ai cũng may mắn tìm được tình yêu của mình.
Phật chỉ 7 điều giải trừ lòng ghen tỵ để cuộc sống an yên
Phật chỉ 7 điều giải trừ lòng ghen tỵ để cuộc sống an yên
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người sinh ra không có ai là hoàn mỹ. Ai cũng có trong người tham, sân, si... và một trong số tính cách xấu ấy là sự ghen tỵ.
7 điểm yếu tâm lý của đàn ông mà phụ nữ nào cũng nên thấu hiểu
7 điểm yếu tâm lý của đàn ông mà phụ nữ nào cũng nên thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều chàng không bao giờ nói ra những lại thực sự mong muốn các nàng sẽ hiểu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn